gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thanh Thủy
Mã gia sư 20347
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đông Phương Học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 24/07/1998
Sống tại Đại học Hà Nội, Km9 Nguyễn Trãi, Hà Đông
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Lập Thạch - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Trung, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh và các em học sinh !
Mình tên là Nguyễn Thị Thanh Thủy, sinh viên năm 3 khoa Đông Phương Học chuyên ngành Trung Quốc học, trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn - ĐHQGHN. Một trong những lý do quan trọng nhất để mình đến với công việc gia sư đó chính là niềm yêu thích công việc dạy học và ước mơ thành một giảng viên, một nhà nghiên cứu sau khi ra trường. Lý do thứ hai đó chính là nuôi dưỡng những tri thức, kiến thức của mình được tích lũy sau niềm năm học, gửi gắm tri thức đó đến các thế hệ sau của mình.
Ngày còn học phổ thông, mình luôn là một học sinh khá – giỏi. Từ cấp 2 đến cấp 3 mình thi học sinh giỏi ở 3 môn Toán – Văn – Anh bởi vì mình thích tất cả các môn đó, đặc biệt hơn là mình học đều tất cả các môn nên mình thích thử sức và trải nghiệm thi học sinh giỏi ở cả 3 môn. Nhìn chung thì các môn đều có giải, tuy nhiên có năm lớp 11 là mình không được giải ở bộ môn Văn. Anh mình từng thi đến giải IOE cấp tỉnh với điểm số 260/300 điểm với giải ba của tỉnh. Toán thì mình chỉ đạt đến giải khuyến khích tỉnh và giải Violympic Toán cấp huyện với giải khuyến khích. Cấp 3 mình học khối D và thi vào Đại Học Quốc Gia Hà Nội theo bài thi Đánh Gía Năng Lực với con số 96 điểm và trúng tuyển vào ngành Đông Phương Học. Đông Phương học là một ngành trọng điểm đào tạo ngoại ngữ và các chuyên ngành liên quan kinh tế, văn hóa, chính trị, ngoại giao v.v của Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Điểm chuẩn của Khoa Đông Phương rất cao với năm 2017 là 28.75 và năm 2018 là 27.5, thậm chí còn cao hơn cả Đại học Ngoại Thương và Học Viện An Ninh.
Về kinh nghiệm, mình đã đi dạy được 2 năm, năm nhất thì mình dạy Tiếng Anh và Văn cho một em lớp 7, cuối năm nhất mình bắt đầu dạy Toán bằng tiếng Anh cho em cũng lớp 7 học tại trường quốc tế BVIS ở Royal City và hiện tại mình vẫn dạy em. Vì trong quá trình đi dạy, mình dạy được rất lâu nên mình mới trải qua 2 bạn đó thôi. Bạn đầu tiên mình đã dạy được 2 năm và bây giờ bạn đã lên lớp 9, vì năm cuối cấp nên gia đình muốn mời giáo viên dạy cho bạn.
Về phương pháp dạy, 2 bạn học sinh mình trải qua đều là Nam nên tính của 2 bạn khá nghịch ngợm, hiếu động, nhiều lúc còn ương bướng. Nên phương pháp dạy của mình là “vừa dạy vừa dỗ”, “vui chơi có thưởng” vừa tạo động lực học cho các bạn, vừa hình thành phương pháp học đúng đắn cho các bạn để các bạn từ mình vận động đi tìm đáp án, đi tìm câu trả lời tức là “cho cần câu chứ không cho con cá”. Bên cạnh việc học thì mình cũng rất hay nói chuyện riêng với các bạn, kể cho các bạn nghe tấm gương học tập xuất sắc, những câu chuyện trong đời sống, trong cái thế giới xung quanh với mục đích là để tạo động lực học cho các bạn và quan trọng hơn là giúp các bạn có kĩ năng trong cuộc sống. Như bạn học sinh quốc tế BVIS, ban đầu mình nhận bạn là một người rất ướng bướng, đến mẹ và gia đình bạn cũng thấy cực kỳ khó bảo nên mới đầu có động viên mình cố gắng kiên trì với bạn ấy giúp gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian, bằng cái biện pháp của mình thì bạn có bắt đầu thay đổi rõ rệt, đặc biệt về thái độ học tập có nghiêm túc hơn, cách ứng xử có lễ phép hơn với mình và dần dần thì đến bây giờ bạn ấy coi mình như một người bạn không thể thiếu, không thể không gặp vào mỗi tuần luôn, nên gia đình chị rất thích mình.
Hiện tại mình cần tìm các lớp Toán – Văn – Anh từ lớp 1 đến lớp 8. Nếu là học sinh học bình thường thì mình thường nhận 150k-200k/buổi và với học sinh quốc tế hoặc học sinh học toán bằng tiếng anh sẽ là 250k/b bằng với mức lương ban đầu gia đình của bạn học BVIS trả cho mình, tuy nhiên hiện tại sau 1 năm mình dạy thì gia đình đã trả cho mình mức học phí đã lên 300k/buổi. Ngoài ra mình còn có thể dạy tiếng Trung cho học sinh và người đi làm.
Cảm ơn trung tâm gia sư Bảo Châu và quý phụ hinh học sinh đã đọc, rất vui và hân hạnh được làm việc với trung tâm và quý bậc phụ huynh, các em học sinh.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top