gia sư Hà Nội
Lý Nguyễn Thị
Mã gia sư 14465
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đông phương học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 16/10/1998
Sống tại kí túc xá Mễ Trì, Đường Lương Thế Vinh
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Khoái Châu - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em/cháu xin tự giới thiệu về bản thân. Em/cháu là sinh viên năm nhất, chưa có kinh nghiệm làm gia sư nhưng em/cháu tự tin mình có thể làm tốt công việc này. Em/cháu là học sinh giỏi 3 năm cấp 3 nên thường xuyên ôn bài cho các bạn học có lực trung bình trong lớp. Em/cháu từng tham gia cuộc thi chọn học sinh giỏi văn cấp huyện lớp 9 và cuộc thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh môn văn lớp 12 nhưng chưa giành được giải. Em/cháu rất tự tin với khả năng truyền đạt và tính kiên nhẫn của mình. Em/cháu có thể dạy gia sư cho cả những học sinh lười biếng và học sinh có học lực khá với một giáo án đầy đủ, phù hợp với từng mẫu học sinh. Nếu được nhận làm gia sư, em/cháu sẽ cho học sinh làm thử một bài kiểm tra ngắn để nắm được trình độ của học sinh và làm một giáo án cụ thể, hiệu quả. Em/cháu sẽ thường xuyên trao đổi tình hình học tập của học sinh với phụ huynh. Qua đó phụ huynh có thể đánh giá được sự tiến bộ của con mình và trình độ của gia sư. Em/cháu thi vào Đại học Quốc gia Hà Nội bằng hình thức thi trắc nghiệm với số điểm 104/140 cho 5 môn toán, văn, sử, địa, giáo dục công dân và 52/80 điểm môn tiếng anh. Điểm thi tốt nghiệp của em/cháu là: 6,83 môn tiếng anh, 6,5 môn toán và 7,75 môn văn và 1 điểm cộng khu vực. Ở trường THPT, em/cháu luôn có điểm trung bình tiếng anh khoảng 9,3, môn văn khoảng 8,3 và môn toán khoảng 9,0. Em/cháu sẽ cố gắng hết sức để nâng cao thành tích của học sinh mà em/cháu dạy kèm. Xin cảm ơn phụ huynh vì đã đọc bản giới thiệu này.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top