gia sư Hà Nội
Nguyễn Kim Ngân
Mã gia sư 34658
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Lịch sử
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 06/06/2002
Sống tại 194, Đội Cấn, Đội Cấn
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Ba Đình - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/11/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Toán, Lịch sử, Luyện chữ đẹp, Luyện Thi HSG Quốc Gia

Tự giới thiệu

Tôi là sinh viên năm hai Khoa Lịch sử, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia Hà Nội và Thủ khoa đầu vào chuyên ngành Lịch sử. Tôi học Chuyên Lịch sử, Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội). Tôi từng tham dự nhiều kỳ thi học sinh giỏi và đạt được nhiều thành tích như: Giải Khuyến khích Học sinh giỏi Quốc gia môn Lịch sử; Giải Nhì Học sinh giỏi cấp Thành phố Hà Nội môn Lịch sử;... Tôi có kinh nghiệm làm gia sư ôn thi môn Lịch sử vào Đại học và ôn thi môn Lịch sử vào cấp THPT. Ngoài ra tôi từng có kinh nghiệm làm gia sư dạy các bé tiểu học đặc biệt là luyện viết chữ đẹp.

Thành tích dạy học

Tôi từng dạy một số em học sinh thi vào một số trường THPT lớn ở Hà Nội như: THPT Thăng Long, THPT Nguyễn Trãi (Ba Đình),...

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top