gia sư Hà Nội
Trần Thị Diệu Hương
Mã gia sư 33239
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Nhật bản học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 26/12/1999
Sống tại 114 vũ trọng phụng
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Nam Đàn - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/10/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Nhật chứng chỉ N3, Tiếng Nhật chứng chỉ N4, Tiếng Nhật chứng chỉ N5

Tự giới thiệu

Mình là Hương. Mình tốt nghiệp loại giỏi (3,54/4.0) ngành Nhật bản học- trường ĐH Khoa Học Xã hội và Nhân văn hà Nội.Hiện tại đang làm việc tại trung tâm Tiếng Nhật INAZUMA. Hiện mình đã có N2,N3 và hiện tại đang học lên tương đương N1, có 1 năm kinh nghiệm gia sư N5,4. Mình tự thấy mình là người luôn tận tâm, nhiệt huyết và biết tạo không khí vui vẻ trong lớp học. Hầu hết các tiết học của mình luôn xen kẽ việc học và chơi (trò chơi tư duy ôn tập kiến thức).
Ngoài ra, mình từng học trường THPT chuyên Phan Bội Châu Nghệ An và đạt giải HSGQG môn Địa lý lớp 12. Điểm thi ĐH khối C của mình năm 2017 là 28,5 điểm và là Á khoa đầu vào Trường ĐH KHXHNV HN năm 2017.

Thành tích dạy học

Mình đã có kinh nghiệm gia sư tiếng Nhật 1 năm. Mình yêu thích việc truyền tải kiến thức cho các bé và cũng có thể là cái duyên nên mình thường dạy các bạn từ lớp 6-9 học từ bắt đầu. Ngoài ra, mình cũng từng ôn thi học sinh giỏi trường cho các bạn ở THCS Chu Văn An và các bạn học sinh mất gốc học lại từ đầu. Mình có kinh nghiệm dạy theo cả chương trình sách giáo khoa tiếng Nhật của BGD, sách Minna no nihongo và sách Marugoto.
Vào buổi đầu tiên, mình sẽ quan sát, đánh giá thực lực, khả năng tiếp thu và sẽ tư vấn giáo trình, lộ trình học phù hợp (nếu cần).

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top