gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thảo Chi
Mã gia sư 32777
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sinh học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 04/09/2001
Sống tại KTX Mễ Trì, số 182, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân Bắc
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Ngô Quyền - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/07/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Sinh học, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

- Em là một người vui vẻ, hài hước. Tuy nhiên, trong quá trình học tập cũng như đi dạy các em học sinh thì em là một người quy củ, hơi khó tính và đôi lúc rất là nghiêm khắc. Em hiện đang theo học chương trình Tài năng Sinh học, khoa Sinh học.
- Cấp 3 em học Chuyên Sinh, Trường Chuyên Trần Phú, TP Hải Phòng.
- Em đã đạt được một số giải thưởng như: Giải Nhất kỳ thi Toán Tuổi thơ (2016), giải Nhì Thành phố Sinh học Thực hành, giải Ba Thành phố Sinh học, giải Khuyến khích Thành phố về KHKT, IELTS 5.5 (2018).
- Trong quá trình ôn thi đị học, e đã đổi khối thi rất nhiều nhưng đến tháng 3 (tháng 6 thi đại học ạ), em đã quay lại ôn thi và chỉ dành 3 tháng để ôn thi và từ điểm thi thử chỉ có 13,50 (tháng 3 e thi ạ) e đã thi ĐH được 24,7 điểm. Tuy không quá cao nhưng với 3 tháng để ôn thi được ít nhất 8 điểm/ môn thì e có thể tự tin giúp các bạn học sinh đang vướng mắc hay chưa có kinh nghiệm ôn thi có thể vượt qua kỳ thi ĐH. Đặc biệt là về môn Sinh ạ.
Em cảm ơn a/c đã dành thời gian đọc ạ!

(Dạ em có thể xin phép a/c là không đăng thông tin của em lên facebook vì lý do cá nhân ạ(các trang mạng khác thì không sao ạ). Em cảm ơn nhiều ạ)

Thành tích dạy học

- Lớp 4, Môn Toán, Trường TH Lê Hồng Phong, tham gia đội tuyển Toán Tuổi thơ. Kết quả xếp thứ 17/ toàn khối, được tham dự thiToán tuổi thơ.
- Lớp 5, Môn Toán bằng Tiếng Anh, Trường TH Nguyễn Siêu thi chứng chỉ Anh Quốc.
- Lớp 7, Môn Toán, Ngữ Văn, Lý, Sinh học; Trường THCS Chu Văn An để tham gia đội tuyển Vật Lý thi vượt cấp. Kết quả học tập cuối năm đứng thứ 5/60 toàn lớp (lớp chọn thứ 3 của toàn khối có 12 lớp)
- Lớp 9, Môn Ngữ Văn, Toán; Trường THCS Phú La, để thi vào THPT. Sau 4 tháng dạy đã từ 2 -> 7.5 điểm môn Toán. Đã đỗ THPT mong muốn.
- Em đã hướng dẫn một em cùng trường c3 của e ôn thi vào đại học y hà nội và đã đỗ răng hàm mặt ạ (Em này không mất gốc ạ nhưng chưa hiểu nhiều phần kiến thức và cách giải bài tập nên e đã hướng dẫn và giải thích thôi ạ. Chứ không dạy từ đầu ạ)

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top