gia sư Hà Nội
Văn Đức Tài
Mã gia sư 24361
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Sinh Học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 19/09/2001
Sống tại 289 Đường Khuất Duy Tiến
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Lưu - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Toán, Sinh học

Tự giới thiệu

Em tên là Văn Đức Tài, sinh ngày 19 tháng 9 năm 2001. Hiện đang là sinh viên năm 1 của Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên - ĐHQGHN. Quê quán ở Quỳnh Lưu, Nghệ An và hiện tại thì sống ở 289 đường Khuất Duy Tiến, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu được nhận là gia sư, phương pháp dạy của em là dạy chắc cơ bản từng bài, sau mỗi bài sẽ có đề kiểm tra lại kiến thức của bài đó, khi đã nắm chắc rồi mới chuyển qua bài khác, kết hợp giữa làm bài tập và lý thuyết một cách nhuần nhuyễn, có một số công thức giải nhanh phù hợp với nhu cầu thi đại học hiện tại. Phong cách dạy của em sẽ kết hợp giữa máy tính và bảng phấn, sau mỗi bài sẽ có slide gửi về qua gmail để các bạn đọc lại.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top