gia sư Hà Nội
Phạm Thị Thu
Mã gia sư 10206
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Địa Chất
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 17/01/1996
Sống tại gần đường Lê Văn Lương kéo dài, KĐT mới Trung Văn
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Vụ Bản - Nam Định
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Anh, Sinh học

Tự giới thiệu

Mình tên là Phạm Thị Thu, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. Mình rất hi vọng được lựa chọn làm gia sư của trung tâm.
Mình là cựu học sinh của trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định, học khối không chuyên. Thành tích học tập của mình là từng tham gia các đội tuyển hsg toán cấp từ lớp 1 tới lớp 9 và giải thấp nhất là giải ba. Tuy nhiên, môn học mình yêu thích nhất là môn hóa và môn sinh. Mình từng tham gia đội tuyển hsg sinh của trường cấp 3. Kết quả thi đại học của mình là: Khối A: toán 7.75 lý 8.4 hóa 8.8.
Mình đã có kinh nghiệm gia sư môn toán và tiếng anh tiểu học. Mình từng kèm thêm cho một bé lớp 2 môn tiếng anh ở mức độ đơn giản ngày đầu mới làm gia sư. Hiện nay, đang dạy kèm một bé lớp 4 môn toán,ở phố Cương Kiên, Trung Văn , mình tự thấy là học sinh có tiến bộ và cũng được phụ huynh nhận xét là học hành tiến bộ hơn hẳn so với đầu năm học.
Mình tự nhận xét là hiền, nhưng không dễ bắt nạt. Với mình, từ bé, việc học hành phải thoải mái đầu óc thì mới có hiệu quả, và phải được tích lũy có thời gian.
Mình hi vọng được nhận làm gia sư của trung tâm để thử sức mình. Nếu được chọn, mình nhất định tâm huyết với công việc, không bao giờ gò ép học sinh phải học, mà sẽ tìm cách để học sinh học thoải mái, " tự vào đầu", không học liên tục mấy tiếng liền (vì kinh nghiệm bản thân là chẳng mấy ai lúc đi học có thể ngồi hàng giờ mà học ào ào như nước ) mà vừa học vừa chơi, giống mình đã từng như thế khi học. Về nội dung dạy, đi dạy thì phải có giáo án, không thể tự bịa ra để dạy được, soạn giáo án phủ được những kiến thức quan trọng cốt lõi nhất. :)
Mình xin cảm ơn !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top