gia sư Hà Nội
Nguyễn Ngọc Khánh
Mã gia sư 10900
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Hóa
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 20/11/1997
Sống tại Kim Mã
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/10/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Hóa

Tự giới thiệu

Thành tích:
- Giải nhì HSG quốc gia môn Hóa lớp 12
- Giải nhì HSG tỉnh môn Hóa lớp 12
- Điểm 10 môn hóa Đại học
- Học sinh chuyên Hóa, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An
- Sinh viên lớp tài năng Hóa, Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội
Bản thân:
Được nuôi dạy trong môi trường sư phạm khi mẹ là giáo viên, khả năng sư phạm của tôi được nuôi dưỡng từng ngày. Tôi tự tin về kiến thức chuyên môn Hóa học của mình. Cùng với kinh nghiệm và nguồn tài liệu khổng lồ tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản tới nâng cao của mọi bậc học. Ngoài kĩ năng chuyên môn, tôi là con người rất cởi mở, tự tin và hòa đồng, những thứ cần thiết để tạo sự thân thiết và tạo động lực học cho học sinh. Trước đây, tôi đã dạy ôn thi đại học, luyện thi cấp 3 chuyên hóa và hỗ trợ ôn thi học sinh giỏi quốc gia cho một số người thân quen nhưng chưa hẳn là gia sư vì tôi không thu học phí.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top