gia sư Hà Nội
Vũ Quang Xuân
Mã gia sư 26921
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ Kĩ thuật Cơ điện tử (CLC theo TT23)
Trường ĐH QGHN - ĐH Công nghệ
Ngày sinh 27/02/2001
Sống tại xóm Ngõ Giữa, thôn Kiêu kỵ, xã Kiêu Kỵ.
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 13/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Công nghệ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em tên là Vũ Quang Xuân, sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội khoa Công nghệ kĩ thuật Cơ điện tử (CLC theo TT23). Em đạt 9 điểm môn Tiếng Anh trong kì thi THPTQG năm 2019. Trong khoảng thời gian cấp 1, cấp 2 em đã nhiều lần tham gia thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp huyện. Em đã có kinh nghiệm làm trợ giảng đồng thời giảng dạy môn tiếng anh tại trung tâm ôn thi đại học EDUPLUS. Nếu được nhận làm gia sư thì việc đầu tiên em làm là chuẩn bị 1 số bài kiểm tra nhỏ về ngữ pháp, giao tiếp cũng như vốn kiến thức khác của các em về Tiếng Anh, từ đó rút ra được những kiến thức của học sinh đã có được đồng thời là những thiếu sót để có thể giúp các em vừa theo được chương trình trên lớp vừa bù đắp được những lỗ hổng về kiến thức. Trong thời gian giảng dạy sẽ thường xuyên có các bài kiểm tra định kì để củng cố kiến thức. Khi học sinh đã nắm chắc các kiến thức cơ bản sẽ được bồi dưỡng các kiến thức nâng cao và chuyên sâu (như luyện thi cấp trường, huyện hoặc Ielts) để đạt được những thành tích cao trong môn Tiếng Anh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top