gia sư Hà Nội
Lê Việt Kháng
Mã gia sư 29783
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa điện-điện tử
Trường đại học Phenikaa
Ngày sinh 01/03/2002
Sống tại khu đô thị dương nội, yên nghĩa
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Nam Đàn - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 26/02/2021

Gia sư giỏi đại học Phenikaa chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Đầu tiên, em chào các cô chú sẽ đọc bản giới thiệu này và em cũng xin cảm ơn trước nếu các cô chú sẽ dừng lại để đọc nó sau khi lướt tìm đề mục các gia sư phù hợp với con ạ.
Trước hết em sẽ cung cấp về các thông tin điểm thi và thành tích học tập:
Ở THCS em tham gia học bồi dưỡng học sinh giỏi stoán và tiếng Anh, trong đó thành tích nổi bật là giải 3 học sinh giỏi huyện Nam Đàn-Nghệ An môn toán lớp 9; ở môn tiếng Anh em cũng đạt giải ba và năm đó em lọt vào 10 bạn thi chọn lọc dự thi học sinh giỏi tỉnh và đứng thứ 8( 5 bạn dự thi) cũng không để nỗi buồn phải kéo dài lâu, lên lớp 11 em đã đạt giải khuyến khích học sinh giỏi tỉnh môn tiếng Anh. Về kì thi chuyển cấp lên 10, em đạt 9.5 môn toán, 7 điểm cho môn văn và môn Anh thì đạt 9 điểm; tổng điểm 42 sau khi nhân toán và văn hệ số 2, sau đó thì cấp 3 em theo học tại lớp chọn khối A của trường THPT Nam Đàn 1. Điểm thi đại học của em vừa rồi của em không được cao lắm vì đề dễ nhưng điều đó không ảnh hưởng đến định hướng và sự lựa chọn của em từ trước, cụ thể Toán 8,4; Vật lí 8; Anh 8,6.

Tiếp theo, xuất phát của em là từ vùng nông thôn có bố mẹ đã về hưu, bố từng làm giảng viên các trường đh,cđ mĩ thuật còn mẹ từng là giáo viên cấp 1 nên nề nếp đạo đức đã được rèn từ sớm. Với em điểm số không phải là tất cả, kể cả chuyện thi đại học không được điểm cao như vậy cũng không hề ảnh hưởng đến con đường em đã chọn. Em đã tự tìm hiểu và học hỏi từ các anh chị thầy cô đi trước và đã xác định được ngay con đường mình chọn từ cuối lớp 10 là học hết đại học ở Việt Nam và học lên cao học ở nước ngoài, cụ thể là hết bậc tiến sĩ và về giảng dạy nghiên cứu tại các viện và đại học trong nước. Sau một thời gian dài tìm hiểu các trường đại học và nước thì em chọn trường đại học Phenikaa và nước Pháp. Chính việc em chọn một đại học mới như thế này cũng khiến mọi người ở quê lo lắng nhưng với những người đi trước cùng định hướng với em thì đây lại là một lựa chọn rất hay vì nơi đây có sự đầu tư rất mạng và có hệ thống trường, viện nghiên cứu và máy móc linh kiện điện tử và hơn nữa còn có sự quy tụ của các giáo sư,pgs tiến sĩ đầu ngành đều tốt nghiệp từ nước ngoài, quỹ học bổng miễn học phí cho sinh viên giỏi có tiềm năng. Ban đầu em học ôn thi đại học cật lực từ hè 2019 xuyên tết đến đầu tháng 4 với nguyện vọng đặt ra là đại hoc bách khoa Hà Nội hoặc ĐH khoa học tự nhiên nhưng sau đó nhờ cái duyên và được sự tư vấn định hướng em đã chọn trường đại học này và hầu như cũng không còn giành thời gian ôn thi đại học nhiều nữa mà dành thời gian học tiếng Anh, tìm hiểu thêm về khoa học bằng tiếng Anh và các kĩ năng cần thiết để phát triển sau này và ý nghĩa hơn nữa là em cũng bỏ túi được một ít tiếng Pháp. Giờ đây cũng nhờ được học ở đây mà em được tiếp xúc nhiều với khoa học từ sớm và đỡ một khoản chi phí để có thể đăng kí học lớp tiếng Pháp khi sang năm 2, em có nguyện vọng đi gia sư để bổ cứu thêm vào khoản đó ạ( em nghĩ ưu điểm của em ở đây là không cần phải đi theo số đông, có mục tiêu định hướng rõ ràng và có kế hoạch cụ thể để thực hiện những mục tiêu đó)

Không biết có phải do bố mẹ đã ngoài tuổi 70 mà em có một chút hiểu chuyện sớm và em nhận thấy khả năng cảm nhận và đồng cảm của em khá là tốt. Về phương pháp, em đã quen với việc tự học và đã đúc rút cho mình một số kĩ năng như tìm kiếm, chắt lọc thông tin,tư duy cho mỗi vấn đề khác nhau.... em luôn hướng đến việc hiểu tư duy thay vì học vẹt. Hồi còn đi học phổ thông và nay là đại học em thường giúp đỡ các bạn, các em trong việc học nên cũng được sự tín nhiệm và hỏi bài trong nhiều năm nên em nghĩ em đủ khả năng để truyền đạt bài học đến người được giúp đỡ ạ

Cuối cùng, em xin chân thành cảm ơn cô chú nếu đã đọc đến đây ạ.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top