gia sư Hà Nội
NGUYỄN VĂN PHI
Mã gia sư 12530
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Thú Y
Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 25/04/1995
Sống tại Ngõ 133, Cửu Việt 2, Trâu Quỳ
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Nghi Lộc - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Nông nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý

Tự giới thiệu

Em là học sinh theo ban tự nhiên Toán, Lý, Hóa. Em học tốt môn Toán và Vật Lý. Điểm thi Đại Học năm 2013 môn Toán 8 điểm , Vật lý 8 điểm.Em đã có kinh nghiệm gia sư ôn thi đại học 2 năm.Các bạn ôn thi đều đạt kết quả khá tốt với các số điểm là 7; 7,5; 8.Đối với môn toán, thời gian đầu em sẽ dạy theo chuyên đề, phân dạng cụ thể, nêu phương pháp giải và cho ví dụ minh họa, rồi cho bài tập theo dạng.Sau khi dạy xong phần chuyên đề đó em sẽ có bài tập tổng hợp chuyên đề cho các bạn.Em sẽ cho các bạn luyện đề trong 3 tháng trước khi thi đại học.Còn đối với môn Vật lý cũng giống môn Toán, nhưng là môn trắc nghiệm em tập trung dạy các bạn phương pháp giải nhanh,cách vẽ hình minh họa,vẽ đồ thị dao động...chỉ cho các bạn các cách,mẹo,kinh nghiệm của em ôn thi để học công thức nhanh và chính xác,không bị nhầm lẫn.Vật lý có rất nhiều công thức và đó là nỗi lo của nhiều bạn khi phải cố gắng nhớ tất cả công thức đó.Em sẽ giúp các bạn giải quyết điều đó và giúp các bạn học nhớ lý thuyết một cách nhanh nhất.Tất cả nội dung ôn thì đều bám sát chương trình và các dạng trong đề thi.Không dạy miên man,quá rộng so với thi đại học để tránh sự nhàm chán cho các bạn và kết quả không cao.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top