gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Ngọc Anh
Mã gia sư 20047
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thực phẩm
Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 14/04/1999
Sống tại Ngõ 193 đường Phú Diễn
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/06/2021

Gia sư giỏi Đại học Nông nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Thị Ngọc Anh - sinh viên năm 2 khoa Công nghệ thực phẩm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
* Đến nay em đạt được 1 số thành tích sau:
- Điểm thi Đại học năm 2017: Toán 9,4 - Hóa 9 - Sinh 9 - Anh 8,2 - Văn 7,5
- Từng là học sinh tiêu biểu của khối chuyên toán và của trường khi học tại trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm vì điểm tổng kết môn Toán cũng như trung bình môn trong 3 năm học cấp ba tại trường THPT Nguyễn Bỉnh khiêm đều trên 9. - Em được các bạn cùng lớp nhận xét là có khả năng truyền đạt, giảng bài dễ hiểu.
* Ngoài ra, em đã có kinh nghiệm đi dạy cho 1 học sinh nữ lớp 10 trường THPT Phúc Lợi, nhà ở Nguyễn Sơn. Vì thời gian nhận lớp là cuối tháng 4 nên em chỉ dạy học sinh được 6 buổi (chủ yếu về Hình vì học sinh cảm thấy không biết làm chút nào Hình 10 học kì 2) để học sinh kiểm tra 1 tiết Hình và thi cuối kì 2. Sau 6 buổi học thôi nhưng học sinh đã tự tin hơn về kiến thức, tự nghĩ bài và đạt 6 điểm kiểm tra 1 tiết Hình (cao thứ 2 lớp), 5,5 điểm kiểm tra cuối kì (riêng phần Hình làm hết, trong khi các bạn bỏ ý cuối của Hình. Học sinh chia sẻ nếu có thời gian luyện phần Đại số nhiều hơn thì sẽ hiểu và điểm sẽ cao hơn). Học sinh rất vui vì bình thường điểm toàn dưới 3-4.
* Nếu được nhận làm gia sư thì em sẽ dạy theo phương pháp: giảng lí thuyết -> trình bày mẫu 1 số ví dụ -> hướng dẫn và cho học sinh tự làm 1 số ví dụ, chữa và lưu ý những chỗ dễ sai -> giao bài tập về nhà làm thêm để quen tay và vững kiến thức hơn + thêm 1-2 câu nâng cao để học sinh tư duy nhiều hơn -> buổi học sau sẽ chữa bài tập, chỉnh sửa cách trình bày và giải đáp thắc mắc. Ngoài giờ học trên lớp, em sẵn sàng trả lời những câu hỏi về bài tập hoặc chia sẻ, tư vấn cho học sinh về các chuyện trên trường... qua mạng xã hội (facebook, zalo, ...).

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top