gia sư Hà Nội
Trần Thị Minh Phương
Mã gia sư 32846
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa công nghệ sinh học
Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 17/06/2001
Sống tại 123, Cửu Việt 1
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/07/2021

Gia sư giỏi Đại học Nông nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh chứng chỉ A2, Tiếng Anh chứng chỉ B1, Tiếng Anh chứng chỉ B2

Tự giới thiệu

Xin chào, mình hiện đang là sinh viên năm 2 lớp chất lượng cao khoa Công nghệ sinh học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Hiện đang học chứng chỉ C1
Điểm thi THPT QG 2019 môn tiếng Anh: 8.8
Thế mạnh của mình là kỹ năng đọc và nghe nói, dịch thuật. Vì môi trường học tập của mình chủ yếu sử dụng Tiếng Anh, nên mình khá tự tin về khả năng giao tiếp của mình. Đối với mình, ngôn ngữ là công cụ để bày tỏ bản thân, học một ngôn ngữ là học cách suy nghĩ và văn hóa của đất nước khác. Vậy nên, mình hay khơi gợi sự hứng thú đối với Tiếng Anh cho học sinh bằng những câu chuyện, dạy các mẹo và dễ dàng hóa những công thức khô khan, nhưng đồng thời cũng nghiêm khắc trong việc dạy, đôi khi là thúc ép. Vì chỉ đam mê thì không đủ, các em cần có kỷ luật để học tập tốt hơn.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Mình từng dạy 2 học sinh lớp 12 mất gốc, một bạn từ 0 lên được 6.5 điểm trong gần 1 năm (bạn này mất gốc hoàn toàn, không biết chút gì về Tiếng Anh), một bạn từ 3 lên 7 điểm trong 4 tháng.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top