gia sư Hà Nội
Khánh Trần
Mã gia sư 16751
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế Quốc Tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 02/09/1998
Sống tại 113 ngõ 43 trung kính
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Hòa Bình - Hòa Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 10/12/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các anh/chị và các bậc phụ huynh
Em là cựu học sinh chuyên Hóa trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ và hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Ngoại Thương. Đã từng trải qua 3 năm học chuyên sâu về bộ môn Hóa và luôn dành điểm số cao trong học tập cũng như kì thi THPT quốc gia, em đã có những sự hiểu biết khá sâu về bộ môn và cách để học tốt môn Hóa vốn luôn gây khó khăn trong quá trình học tập của các em. Ngoài ra em còn có thể dạy tốt được môn Vật Lí, đặc biệt là Vật Lí cấp 3
Bên cạnh đó, cùng với việc trải qua năm nhất tại môi trường đại học Ngoại Thương vốn đã được mọi người đánh giá cao về trình độ ngoại ngữ ( cụ thể Tiếng Anh), em đã được trang bị kiến thức ngoại ngữ từ mọi mặt, cùng với những nỗ lực tự học và cải thiện khả năng của bản thân không ngừng, có thể nói em đủ tự tin cả về mặt kiến thức để có thể truyền đạt lại cho các em học sinh muốn học khá môn Tiếng Anh cũng như hiểu được những mặt khó khăn mà các em gặp phải trong quá trình học tập.
Phương pháp giảng dạy: Xây dựng nền tảng rồi đi dần lên cao. Giảng giải cho học sinh hiểu rõ bản chất, cốt rễ của vấn đề và cách tư duy khi làm bài tập
Một số thành tích học tập đã đạt được:
- 12 năm học sinh giỏi
- Giải khuyến khích học sinh giỏi cấp thành phố Toán lớp 5
- Giải nhì học sinh giỏi cấp thành phố môn Hóa Học cấp 2
- Giải ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn Hóa Học cấp 2
- Thành tích thi THPT quốc gia 2016, 8.8 Hóa Học và 9 điểm Vật Lí

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top