gia sư Hà Nội
Lê Thúy Quỳnh
Mã gia sư 18095
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 30/03/1997
Sống tại Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/10/2020

Giáo viên giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Vật Lý

Tự giới thiệu

Xin kính chào các anh chị phụ huynh học sinh!

Em đang tìm kiếm các học sinh có nhu cầu cần gia sư môn Vật Lý từ lớp 6 đến lớp 12, cụ thể là các học sinh:
- Cần gia sư để định hướng cách học môn Lý, không còn sợ môn Lý ở trường, củng cố kiến thức cho các bài thi và kiểm tra học kỳ, cải thiện điểm số.
- Có nhu cầu ÔN CHUYÊN LÝ VÀO LỚP 10 của các trường chuyên như Amsterdam, chuyên Khoa học tự nhiên, chuyên Sư phạm Hà Nội.
- Luyện thi đại học môn Vật Lý

Em có kinh nghiệm dày dặn trong việc gia sư môn Vật lý, với nhiều điểm nổi bật như:
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia sư bộ môn Vật Lý, đã phụ trách cả mô hình dạy kèm 1-1 và cả mô hình dạy nhóm 3-5 em.
- Đặc biệt tâm huyết với các lớp ôn chuyên Lý vào 10, với 5 học sinh đã đỗ vào các lớp chuyên Lý 1 và Lý 2 của các trường Amsterdam, chuyên KHTN, chuyên Sư phạm Hà Nội, và vẫn đang tiếp tục phụ trách nhiều học sinh có định hướng ôn chuyên trong năm nay.
- 3 năm liên tiếp ôn luyện Vật lý cho học sinh lớp 12, với kết quả hầu hết đều chạm đến mức điểm mong muốn của học sinh từ đầu năm học. Với các bạn 12 có học lực trung bình từ đầu năm, điểm thi thường vượt quá ngưỡng học sinh mong muốn.
- Có kinh nghiệm điều chỉnh cách dạy phù hợp với từng bạn tùy theo học lực và cách tiếp thu của học sinh. Em đã tích lũy được bộ tài liệu môn Vật Lý các lớp cho riêng mình để giảng dạy có kế hoạch, lộ trình hợp lý.
Em tự tin có thể gia sư cho cả các bạn sợ môn Lý và cả các bạn yêu thích môn Lý, hay ôn thi chuyên Lý, thi đại học môn Vật Lý.

Các thành tích em đã đạt được trong quá trình học:
- Đứng đầu các cuộc thi Vật lý cấp quận.
- Giải nhì môn Vật Lý HSG tỉnh Nghệ An 2012, 2014.
- 29 điểm thi Đại học.
- Gia sư chuyên trách môn Vật Lý tại câu lạc bộ gia sư.

Cảm ơn anh chị đã đọc hồ sơ của em!
Rất mong có cơ hội được làm việc cùng anh chị và bé!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top