gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Trang
Mã gia sư 20333
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 25/01/2000
Sống tại Ngõ 61 Yên Hòa- Nguyễn Khang
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu tên em là Nguyễn Thị Thu Trang hiện đang là sinh viên chuyên ngành Thương mại quốc tế trường Đại học Ngoại Thương.
Trong kì thi THPT Quốc Gia 2018 vừa qua, em đã vượt qua kì thi với số điểm ba môn thi khối A01 và D00 đều là 24.5, cụ thể như sau:
- Toán: 7.8
- Vật lí: 8.5
- Tiếng Anh: 8.2
- Ngữ Văn: 8.5
Trước đây, em là học sinh chuyên Toán trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc và thành tích cao nhất từng đạt được là Huy chương Đồng kì thi Giải Toán bằng Tiếng Anh trên Internet cấp quốc gia.
Khi còn là học sinh cấp THCS, em là thành viên đội tuyển Toán suốt 4 năm và đã đạt được một số thành tích như sau:
- Giải nhì HSG môn Toán cấp thành phố lớp 6
- Giải Nhất HSG môn Toán cấp thành phố lớp 7
- Huy chương Bạc Toán Hà Nội mở rộng HOMC lớp 8
- Giải Khuyên Khích HSG môn Toán cấp tỉnh lớp 9.
Có thể thấy quá trình học tập của em luôn gắn liền với bộ môn Toán nên em tự tin có thể cùng trao đổi và hướng dẫn các em học sinh ở bộ môn này đồng thời cả bộ môn Vật Lí đối với các bạn muốn ôn thi đại học. Cụ thể em sẽ có một bài kiểm tra nho nhỏ ở buổi học đầu tiên để đánh giá nhanh năng lực và xây dựng lộ trình học phù hợp cho các bạn học sinh.
+) Đối với học sinh lớp 12 chuẩn bị ôn thi đại học, em đã có kinh nghiệm ôn thi năm học vừa rồi nên cũng đã nắm bắt và cập nhật được các kiến thức gần nhất với đề thi THPT Quốc Gia. Hơn thế nữa, em cũng hiểu được những áp lực tâm lí cũng như những khó khăn thường gặp phải trong quá trình ôn thi đại học. Vì vậy, trong quá trình gia sư, bên cạnh việc dạy học, em cũng muốn chia sẻ, tâm sự với các bạn học sinh để việc ôn thi trở nên hiệu quả nhất. Có thể nói rằng học sinh năm nhất như bọn em chưa có kinh nghiệm nhưng cái gì mới đều có thể mang đến sự đột phá đúng không ạ???
+) Đối với những khối lớp còn lại, với đặc thù là dân " chuyên Toán" cùng nền tảng kiến thức sẵn có em tự tin có thể giúp các em học sinh tiến bộ hơn.
Ngoài ra em có thể gia sư cho những học sinh muốn học Toán bằng Tiếng Anh hoặc những em muốn thi giải toán trên Internet.
Những thắc mắc của các em về các bộ môn khác như Hóa học, Tiếng Anh, Ngữ Văn em cũng có thể giải đáp phần nào.
Về kinh nghiệm dạy học thì em chưa thực sự là gia sư vì mới là sinh viên năm nhất nhưng em đã kèm Toán thêm vào hầu hết các mùa hè cho mấy đứa em họ trong nhà. Sau mỗi lần đó em cũng nhận được nhiều lời khen của các chú các dì trong gia đình vì sự tiến bộ của các em.
Mặc dù còn thiếu kinh nghiệm nhưng em chú trọng đến sự tư duy nên phương pháp dạy học của em cũng chủ yếu hướng cho học sinh cách thức tư duy mạch lạc, logic để học nhanh, nhớ lâu và ít khi quên bài.
Bên cạnh kiến thức nền tảng của gia sư tốt thì việc tìm ra cách học phù hợp với học sinh là điều cực kỳ quan trọng, sẽ mang đến hiệu quả ngay và giúp các em không phải học quá vất vả. Em hi vọng sẽ được tiếp xúc với nhiều bạn học sinh, tìm ra phương pháp giảng và cách học phù hợp dựa trên khả năng nhận thức cũng như tâm lý, tính cách và tư duy của các em để các em đạt kết quả cao hơn.
Em xin cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top