gia sư Hà Nội
Trần Thị Hồng Quyên
Mã gia sư 28666
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Kế toán - Kiểm toán
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 17/11/2001
Sống tại Ngõ 102 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Bình Xuyên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/12/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm hai chuyên ngành kế toán kiểm toán trường Đại học Ngoại thương. Em đạt 26.7 điểm trong kì thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019, cụ thể toán 8,8, anh 9,4. Em là cựu học sinh chuyên Anh trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc. Em đạt được các giải thưởng là: giải khuyến khích quốc gia cuộc thi Tiếng Anh trên mạng IOE lớp 9, giải ba huyện cuộc thi giải toán bằng tiếng Anh trên mạng lớp 8, giải khuyến khích cuộc thi học sinh giỏi tỉnh môn tiếng Anh lớp 9, giải nhì huyện cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp huyện lớp 7, giải ba cuộc thi học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp huyện lớp 8. Em đã có chứng chỉ tiếng Anh Aptis B2. Em đang dạy môn toán một em học sinh lớp 11, em đã dạy em đó từ lớp 10 đến bây giờ, nhà ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vỉnh Phúc. Em ấy đã có cải thiện đáng kể như là tính toán nhanh hơn, tiếp thu bài trên lớp tốt hơn, điểm khảo sát tăng từ 3 điểm lên 7,75 điểm. Em ấy đã thổ lộ với em là cảm thấy yêu thích môn toán hơn, không còn sợ toán nữa. Với Toán, phương pháp dạy của em là dạy lí thuyết, chia ra thành các dạng bài, cho làm bài tập của từng dạng, luyện đề. Với Tiếng Anh, phương pháp dạy là tập trung dạy ngữ pháp và từ vựng. Phong cách dạy của em chủ yếu là làm bạn với học sinh, sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ với các em về kiến thức kể cả những điều trong cuộc sống, truyền cho các em niềm vui và sự yêu thích với môn học.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top