gia sư Hà Nội
Phương Thảo
Mã gia sư 22032
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 25/09/2000
Sống tại 49 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kim Thành - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 20/02/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình là Phạm Phương Thảo, sinh viên năm nhất đại học Ngoại Thương, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Thành tích học tập cấp 3 của mình khá tốt và hiện tại nó vẫn chưa bị mai một nhiều ở thời điểm hiện tại của mình, thêm vào đó là muốn có thêm thu nhập nên quyết định làm gia sư. MÌnh thi đại học năm 2018 và đạt được 27 điểm khổi A1 thực thi, số điểm thủ khoa tỉnh Hải Dương năm ngoái. Ngoài ra mình từng đạt 2 giải nhì trong kì thi học sinh giỏi toán cấp tỉnh năm lớp 10 và 12. Ngoài ra Olympia cũng là một trải nghiệm rất đáng nhớ với mình năm lớp 11. Mình hi vọng có thể gặp bạn sớm

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top