gia sư Hà Nội
Huyền Bùi
Mã gia sư 19617
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 05/03/1999
Sống tại 89 Lê Đức Thọ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Hậu Lộc - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 20/03/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em xin chào các anh chị ở trung tâm gia sư Bảo Châu và các quý phụ huynh. Em tên là Bùi Thị Huyền, hiện nay đang học tập ở trường Đại Học Ngoại thương, sinh viên năm thứ 2, chuyên ngành tiếng Anh thương mại. Em xin giới thiệu một số điều như sau về bản thân để a/c và quý phụ huynh biết rõ hơn về bản thân em và xem xét xem em có phù hợp với lớp mà anh/chị đang cần tìm hay không ạ:
- Về thành tích học tập:
+Trong kì thi THPT QG 2017, em dự thi khối D và đạt tổng điểm 25,3 cả 3 môn. Cụ thể: Toán 8,6 - Văn 7,5 - Tiếng Anh 9,2
+Về môn Toán: em từng dự thi HSG cấp huyện môn toán THCS ở lớp 7 và 9 và đều đạt giải 3; thi HSG cấp trường THPT lớp 10, 12 đạt giải khuyến khích
+Về môn Tiếng Anh: Em thi vào lớp 10 được 9đ, thi HSG cấp trường THPT lớp 10 đạt giải khuyến khích, thi đại học được 9,2đ
+Đạt danh hiệu HSG suốt 12 năm học từ lớp 1 đến lớp 12
- Về các ưu điểm khác phù hợp với công việc dạy học:
+Thân thiện, cởi mở, có thể lắng nghe và hiểu được các vấn đề của học sinh
+ Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, nhỏ nhẹ, dễ nghe
+ Bình thường thì rất dễ tính nhưng sẽ nghiêm khắc nếu học sinh không chịu học
+ Lễ phép với phụ huynh
- Về kinh nghiệm: Em chưa có kinh nghiệm nhận lớp bao giờ nhưng đã có kinh nghiệm dạy học cho em trai và các em trong xóm, em trai em học lớp 10 và từ khi nó đi học đến giờ em luôn là người chỉ bảo kèm cặp nó học, và kết quả là nó luôn luôn đạt hsg từ trước đến nay và đỗ vào lớp chọn của một trường cấp 3 trong huyện; em cũng đã từng mở lớp dạy thêm miễn phí cho các em trong xóm với các lớp từ lớp 3 cho đến lớp 7, các em đó vốn dĩ do gia đình có điều kiện không tốt nên không yêu thích việc học và khả năng học tập cũng chưa tốt nhưng sau một mùa hè được em kèm cặp thì đã yêu thích việc học hơn và khả năng học tập cũng đã tốt hơn, có thể theo được chương trình cơ bản trên lớp.
- Về lí do em muốn đi làm gia sư: Thứ nhất là vì em cảm thấy mình có đủ khả năng để trở thành một người truyền đạt kiến thức; Thứ hai, em cảm thấy việc làm gia sư cũng như làm nhà giáo, là một công việc ý nghĩa và em yêu thích công việc đó, em muốn trau dồi cho mình thêm nhiều kinh nghiệm dạy học vì có thể trong tương lai em sẽ theo đuổi việc làm giáo viên dạy tiếng Anh; Và thứ ba, là một lí do hết sức thực tế là để kiếm thu nhập để trang trải cuộc sống sinh viên
Trên đây là phần giới thiệu của em về bản thân mình, em xin cam đoan những điều trên hoàn toàn đúng sự thật, nếu sai em xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Em rất mong anh chị sẽ xem xét và giao cho em các lớp phù hợp với khả năng của em. Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top