gia sư Hà Nội
Trịnh Thu Ngân
Mã gia sư 14029
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 12/05/1997
Sống tại Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thanh Sơn - Phú Thọ
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

1. THÀNH TÍCH HỌC TẬP:
+) Cấp 1 : - Nhất huyện toán lớp 5, Thi vở sạch chữ đẹp cả 5 năm học tiểu học nhất trường, năm lớp 3 giải ba huyện.
+) Cấp 2 :
- MÔN TOÁN : Nhất huyện toán lớp 6,7,8,9; Nhất vòng huyện thi giải toán trên mạng VIOLYMPIC lớp 6,7,8,9. Giải khuyến khích toán tỉnh, khuyến khích toán máy tính tỉnh, giải nhì thi giải toán qua mạng VIOLYMPIC tỉnh lớp 9.
- TIẾNG ANH : Nhì cuộc thi Câu lạc tiếng anh ( cuộc thi test trình độ tiếng anh + thuyết trình đơn hoặc nhóm ) vòng huyện, khuyến khích vòng tỉnh. Nhất vòng huyện thi tiếng anh IOE qua mạng lớp 8,9; Ba tiếng anh qua mạng vòng tỉnh lớp 9.
+) Cấp 3:
- Chuyên toán1 Chuyên Hùng Vương - tỉnh Phú Thọ, xếp thứ 19/70 ( bao gồm các học sinh đã đỗ chuyên), 3 năm học thì có 2 năm đạt loại giỏi, cả 3 năm điểm phẩy trên trung bình các môn >8.5.
- Cả 3 năm cấp 3 : Không hề học thêm toán, có học thêm tiếng anh vào khoảng 10 - gần cuối lớp 12 ( trước kì thi đại học 2 tháng) thì không học nữa, học thêm lý khoảng được gần 1 năm ( từ hè lớp 12 - cuối kì 2 lớp 12) thì cũng xin nghỉ và tự ôn ở nhà.
- Khả năng tự học cao, thường thích học độc lập hơn học nhóm.
+) Điểm tốt nghiệp kết hợp thi đại học :
- TOÁN : 8,75 ; TIẾNG ANH : 7.5 ; LÝ : 7,5 . VĂN : 5.75.
+) Điểm kiểm tra đầu vào tiếng anh của trường : 65/100 ( thi theo chương trình Chuẩn Châu Âu), Thi Toeic tại 75 Giang Văn Minh đạt 705/990
2. KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY:
- Theo hình thức dạy kèm : giảng dạy cho con em chú dì, giúp các bạn khối chuyên khác học toán ( như lớp hóa, sinh, anh, văn) khi còn học cấp 3
- Mình tự cảm thấy bản thân có tố chất sư phạm :))) vì bên gia đình hầu hết mọi người đều làm nhà giáo, thấy bản thân dạy người khác và người ta hiểu được bài, tiến bộ hơn. Mình rất thích dạy học nhưng lại không thích làm trong ngành sư phạm vì cảm thấy không muốn làm cho nhà nước :))) và lương cũng khá ít ỏi dù ổn định nên đã chọn học trường Ngoại Thương và chọn việc làm thêm là gia sư cho thỏa lòng mong ước.
3. PHƯƠNG PHÁP DẠY :
- Đầu tiên, test trình độ của học sinh để biết lực học các em đến đâu, đang theo chương trình nào.
- Thứ hai, dạy theo giáo án đã soạn. Trong giáo án thì bao gồm :
+ Lý thuyết cơ bản - Chia Các dạng bài tập về phần đấy : bao gồm cả ví dụ và bài tập thực hành.
+ Bài tập về nhà : có thể là 1 bài tập nhỏ hoặc làm đề in ra giấy A4; nội dung bài tập là những gì đã học và có ôn lại kiến thức bài trước.
+ Bảng điểm : theo dõi quá trình học của học sinh, để có kế hoạch giảng dạy chi tiết phù hợp hơn.
- Mục tiêu của giảng dạy : Nắm chắc kiến thức cơ bản - Thành thạo bài tập, hiểu lý thuyết nâng cao - Áp dụng tốt.
- Đối tượng hướng đến : các em học bình thường - khá - có tiếp thu tốt.
+) TIẾNG ANH: Mình cũng thấy rằng năm nay chương trình tiếng anh đã được thay hoàn toàn, thay vì nếu như hồi mình học, không biết tiếng anh thì đến năm lớp 6, sách giáo khoa dạy lại từ đầu thì bây giờ, chương trình học đã được nối tiếp nhau từ cấp 1 đến cấp 2 luôn và về mặt ngữ pháp sẽ khó hơn, nên mình thấy nếu bắt đầu dạy các em từ tiểu học sẽ giúp các em tránh tình trạng mất gốc.
+) TOÁN: Vì mình tự học, tự mua sách về học nên mình khi bắt đầu làm 1 dạng toán nào đấy sẽ học kỹ từ lý thuyết, rồi tất cả các dạng bài. Mình là người khá cầu toàn về chuyện trình bày, nên mình làm bài thường rất cẩn thận, chi tiết. Hồi còn ôn thi đại học, mỗi ngày mình dành 3 tiếng như thi thật để làm đề thi toán thi thử của các trường điểm trên toàn quốc. Vào tháng cuối cùng thì một ngày làm 2-3 đề.
4. MONG MUỐN :
Mình mong nhận được lớp sớm :))), tham gia trung tâm vì được các anh chị khóa trên từng tham gia giảng dạy theo hình thức gia sư khuyên rằng :" Trung tâm rất uy tín, rất có tâm luôn :)".Và mình cũng muốn truyền đạt kiến thức đến các em và giúp các em hiểu, cảm giác khi người khác tiến bộ có công sức của bản thân thì cũng cảm thấy có động lực, cũng có chút vui, cũng như là không thấy phí hoài kiên thức mình đã học vì lên đại học thì toán không dùng mấy :)))

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top