gia sư Hà Nội
Thanh Lê
Mã gia sư 35985
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế, Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 16/07/2003
Sống tại số 10, ngách 9 ngõ 185, Chùa Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tin học văn phòng

Tự giới thiệu

Ngoài lề: Sinh viên Kinh tế đối ngoại của trường ĐH Ngoại Thương.
- Delegate của đoàn đại biểu Trung Quốc, tổ chức WTO tại Internatioanl MUN
- Sinh viên trao đổi tại Kangwon National University (Korea) kỳ xuân 2023
- Học bổng chính phủ Hàn Quốc cho sinh viên xuất sắc
- Thành viên của chương trình AIMS tại Hàn Quốc

1. Đã có kinh nghiệm dạy gia sư 2 năm và kèm học sinh, hỗ trợ các bạn học sinh Hóa 12 thi đại học. Đam mê Toán, Hóa học, hiện tại đã gia sư cho một số bạn học sinh cải thiện môn Toán. Có nhiều phương pháp dạy hay và nhanh.
2. HSG 12 năm học: HSG Văn huyện 6,7,8 (có chứng nhận); HSG tỉnh Địa (có giấy khen), Hsg Toán 10,11 ; HSG tỉnh môn Hóa 12 (có giấy khen biểu dương). Điểm thi đỗ vào Ngoại Thương 29,1. Điểm thi đại học Toán: 9,4; Hóa 9,5, Anh 9,2 ; Lý 8; Văn 8,5; Sinh 6,25. Hiện tại GPA học kỳ 1: 4.0/4.0. Điểm học kì: 9.01, điểm rèn luyện 92/100. Chứng chỉ ngoại ngữ: Aptis. Là admin group hỗ trợ học tập môn Hóa của hệ thống giáo dục Nap (khoảng 15k thành viên)....
3. Hiện tại đang kèm toán mục tiêu ôn chuyên cấp 2 và chuyển cấp cho 2 học sinh lớp 5. Nhiệt tình và có nhiều tài liệu thi chuyển cấp 5 và 9. Phù hợp ôn những bạn mục tiêu 9+
4. Hiện tại sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại Thương, coreteam Ban Nội dung của tổ chức xã hội SIL.
5. Là người nghiêm túc, nhiệt huyết và luôn cầu toàn; hết lòng với học sinh, hỗ trợ tài liệu và luôn hết lòng giúp đỡ học viên tối đa.
6. Có thể kết hợp dạy online cho học viên do thành thạo các công cụ hỗ trợ như lap, jamboard, Zoom, Ms Teams, Gg meet.
7. Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng như Microsoft Excel, Microsoft Word,..., có thể dạy các kỹ năng tin học văn phòng liên quan đến số liệu kinh doanh, biểu đồ, phụ lục,...
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

1. Một số feedback khi còn là admin hỗ trợ các bạn học viên Hóa 12: https://drive.google.com/drive/folders/1Sc29I8mpxYGNJjH-p3YMOvnpCsJuY9Ca?usp=sharing
2. Đã gia sư cho em lớp 5 môn Toán và Anh: Tiểu học Phan Đình Giót. Ban đầu kiểm tra trên lớp 1 và 3 điểm, sau 2 tháng gia sư đang ở mức 9 điểm.
3. Đã tham gia gia sư cho một số bạn, hỗ trợ thi về Tin học văn phòng.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top