gia sư Hà Nội
Chu Thị Loan
Mã gia sư 37901
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 14/03/2003
Sống tại Ngõ 87, Yên Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Yên Lộ, Yên Nghĩa
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Yên Phong - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 19/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em có thành tích 12 năm học đứng top đầu lớp. Emà học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi Hóa từ lớp 8 đến lớp 12. Là thủ khoa đầu vào lớp đầu tiên của khối A của trường và nắm giữ chức vụ lớp phó học tập trong suốt cấp ba, từng đạt thủ khoa kép các khối khi tham gia kì thi thử THPTQG tại trường và đạt danh hiệu thủ khoa khối D07 trong kì thi THPTQG2021 của trường và có cơ hội là một trong những học viên ưu tú của hệ thống giáo dục NAP khi luôn on top đầu khi thực chiến đề. Đặc biệt em đã có kinh nghiệm 1 năm trong việc làm moderator tại NAP (công việc cụ thể là trả lời tất tần tật những thắc mắc cũng như những hỏi đáp của học sinh về bài tập trong cũng như ngoài khóa học). Hiện tại, em đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Ngoại Thương chuyên ngành kinh tế đối ngoại. Em tin tưởng rằng với kiến thức cũng như khả năng truyền đạt của mình thì có thể giúp các em học sinh cải thiện kết quả.
Điểm nổi bật:  Thủ khoa  Chuyên luyện thi Đại học 

Thành tích dạy học

Em đã có kinh nghiệm làm moderator tại NAP. Các học sinh đã được em hỗ trợ đỗ vào rất nhiều các trường top như: Đại học Công Nghệ, Đại học Y Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại Thương,..
Hiện tại, em đang gia sư cho một em học sinh lớp 4 học trường quốc tế Newton. Em đã có cải thiện rõ rệt khi bài test đầu tiên chỉ đạt điểm 6, trong vòng 1 tháng đã có thể tính toán nhanh và quen thuộc các dạng toán hơn. Điểm bài test gần nhất là 9 điểm.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top