gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Hường
Mã gia sư 37604
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 09/03/2004
Sống tại ngõ 157/60, phố chùa láng, láng thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Phù Cừ - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Báo bài

Tự giới thiệu

Cấp một và cấp hai em học tập tại Hưng Yên và có tham gia các cuộc thi giải toán, tiếng anh, vật lý qua internet và đạt các giải khuyến khích và giải ba , có năm lớp 6 em đạt giải tỉnh giải toán bằng tiếng Anh qua internet. Em tham gia các hoạt động văn nghệ, kể chuyện , trại hè của địa phương nên em khá cởi mở, hòa đồng với mọi người. Em biết chơi cờ vua, đạt giải nhất huyện các năm lớp 6,7,9( tỉnh Hưng Yên không tổ chức thi cấp tỉnh ) và năm lớp 11 đạt huy chương Đồng cờ vua ( nhanh ) tỉnh Khánh Hòa . Thi cấp ba đạt 26.3 ( các môn đều hệ số 1) , đậu vào lớp chọn và chuyển tới học tại Khánh Hòa . GPA cấp ba của em lần lượt là 9.4,9.4,9.3. Điểm thi đại học là 27.6 điểm ( Toán 9, Lý 9, Anh 9.6, Văn 8.75). Điểm thi Đánh giá năng lực của đại học quốc gia TP HCM là 932 điểm. Em có IELTS 6.5 ( L 7.5, R 7.0, S và W 6.0) . EM trúng tuyển sớm vào các trường: Đại học Ngoại thương , Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng ( khoa Tài chính ngân hàng tại ba trường này ) và Logistics tại trường Đại học Thương Mại, Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM .

Thành tích dạy học

Em chưa dạy kèm thu phí bao giờ, em chỉ hướng dẫn, giải đáp thắc mắc môn Anh và Toán cho một số bạn khóa dưới có quen biết.

Các ảnh đính kèm (18)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top