gia sư Hà Nội
Lê Ngọc Trâm
Mã gia sư 32838
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 06/09/2002
Sống tại
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Xuân - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/11/2021

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin kính chào Quý phụ huynh và các bạn học sinh, em tên là Trâm, hiện đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Ngoại thương, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Em xin phép giới thiệu đôi chút về bản thân:
- Điểm thi Đại học năm 2020: 28,1 (khối A1), với điểm môn Toán là 9.8, môn Anh là 8.8
- Em luôn muốn hướng cho học sinh theo cách dạy học đi đôi với hành, thực hành và làm bài tập ngay trong buổi dạy để hiểu rõ về bản chất của các dạng bài tập hơn.
- Em luôn cố gắng trau dồi thêm kiến thức để có thể giải đáp tất cả những thắc mắc, tìm ra những phương pháp dạy mới để có thể phù hợp với từng lứa tuổi, để có thể truyền đạt tới các bạn học sinh theo một cách dễ hiểu nhất!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top