gia sư Hà Nội
Lê Đình Đức
Mã gia sư 28613
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa tài chính - ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 09/10/2002
Sống tại đường Chùa Láng, đường Láng, đường Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, hồ Ngọc Khánh, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Lotte
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Vĩnh Lộc - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 28/11/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Tôi xin giới thiệu, tôi là Lê Đình Đức, sinh viên năm nhất Đại học Ngoại Thương (Foreign Trade University). Về tiểu sử tôi đã có thành tích học tập 12 năm học sinh giỏi liên tiếp, trong 4 năm cấp 2 dành liên tiếp các thành tích như:
Lớp 6: giải nhì môn Toán cấp huyện
Lớp 7: giải nhì môn Toán cấp huyện
Lớp 8: giải nhì Toán, giải ba Hóa, giải khuyến khích Lí
Lớp 9: giải ba Toán, giải khuyến khích Lí và Hóa
Tôi học trường THPT Tống Duy Tân là một trường cấp 3 bình thường ở một vùng quê Thanh Hóa, nhưng trường thường đó nó lại làm nổi bật cái sự tự học và phương pháp hiệu quả của tôi để đạt điểm 27,7 điểm trong kì thì đại học và vào được ngôi trường Ngoại Thương thân yêu!
Trong quá trình học tập thì tôi không những giúp mình đạt được nhiều thành tích mà còn giúp một bạn từ đứng gần bét lớp trong kì thi vào lớp 10 với số điểm 28/40 nhưng với sự học kèm với tôi thì sau 3 năm với tiềm năng bị che lấp thì đã tỏa sáng trong kì thi đại học với số điểm 27, hiện tại đang học ở Sư Phạm Hà Nội.
Ngoài ra tôi còn có em gái đang học lớp 8, sinh năm 2007, tuổi con Hợi, như vậy về vấn đề mà các em hay gặp phải thì tôi là người đã có kinh nghiệm, hiện tại em tôi đang là học sinh giỏi nhất nhì lớp nó.
Tôi là một người yêu thích sự truyền tải thông tin đến với người khác, thân thiện với các em, dễ cảm thông và luôn nở nụ cười. Nguyên nhân to lớn khiến tôi lựa chọn công việc gia sư này là vì tôi thích truyền tải kiến thức, yêu thích sự ngây thơ và suy nghĩ sáng tạo của các em. Vì vậy tôi thấy công việc này là rất phù hợp với tôi.
Khi các em học với tôi thì ngoài kiến thức sách vở thì các em sẽ được học nhiều kĩ năng mềm cần thiết, biết cách áp dụng bài học vào cuộc sống.
* Về phương pháp dậy học:
Mục tiêu:
– Hiểu được bản chất của bài học.
– Nắm được vai trò và nội dung căn bản của môn toán.
– Thực hành được phương pháp học hăng hái sau khi học.
– Nâng cao tinh thần tự học, có ý thức với việc học.
– Giúp các em làm bài tập khó trên lớp.
* Triết lí dạy học: YÊU THÍCH - MỤC TIÊU - ĐỘNG LỰC - HÀNH ĐỘNG - THÀNH QUẢ

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top