gia sư Hà Nội
Lê Thị Phương Thảo
Mã gia sư 15773
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 16/06/1995
Sống tại Ngõ 1008 đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nam Đàn - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 29/05/2017

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin chào các cô chú. Cháu tên là Thảo, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Ngoại Thương.

Hồi cấp 3, cháu là học sinh chuyên Toán của Trường trung học phổ thông chuyên Phan Bội Châu. Năm lớp 12, cháu đạt giải nhì học sinh giỏi tỉnh môn Toán. Điểm thi đại học của cháu lần lượt là Toán : 10 điểm, Hóa: 9 điểm và Lý: 8 điểm.

Cháu rất thích học toán và muốn dạy môn toán. Cháu đã từng dạy Toán 3 em học sinh. Em thứ nhất cháu dạy em ấy lớp 7 và lớp 8, em ấy học khá nhưng hơi lười, cháu phải động viên em ấy học rất nhiều. Trong thời gian cháu dạy, điểm thi cuối kì của em ấy luôn trên 9 điểm. Đó là điều cháu cảm thấy rất vui và tự hào. Học sinh thứ hai của cháu học lớp 5, em ý tư duy rất tốt và nắm chắc kiến thức, tuy nhiên do cô giáo trên lớp ra quá nhiều bài toán hóc búa nên bố mẹ em ấy phải thuê gia sư. Cái khó trong việc dạy toán cho em học sinh này là có nhiều bài toán, giải theo phương pháp đại số thì rất dễ dàng nhưng các em lớp 5 không hiểu vì chưa học cách làm. Cháu phải tìm cách số học để giảng cho em ấy hiểu. Em học sinh thứ ba thì cháu dạy em ý lớp 4 và lớp 5. Em này rất đáng yêu, tuy nhiên lại nhanh quên bài và lười học. Cháu phải thường xuyên ôn lại bài cho em ý. Và nhờ phụ huynh tác động để em ý học tập trung hơn. Các bài kiểm tra cuối kỳ của em ý luôn là 10 điểm. Cháu cảm thấy rất vui mỗi khi nhận được thông báo của phụ huynh về điểm toán của em ấy.

Về phương pháp giảng dạy, trước hết, cháu coi trọng việc giảng bài làm sao cho các em hiểu bài nhanh và nhớ lâu. Đồng thời, cháu cũng muốn truyền cảm hứng và tình yêu đối với môn toán của mình cho các em. Cháu nghĩ việc làm gia sư, ngoài kiến thức thì phương pháp dạy và sự kiên nhẫn là điều rất quan trọng. Nhiều lúc đã giảng rất nhiều lần mà các em vẫn không hiểu thì phải kiên nhẫn giảng tiếp,không được quát nạt hay mất kiên nhẫn làm các em sợ mình, đồng thời sợ luôn môn toán.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top