gia sư Hà Nội
Lê Ngọc Sơn
Mã gia sư 13544
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 06/06/1997
Sống tại 27 Khâm Thiên
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hoàn Kiếm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/10/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên mình xin gửi lời chào tới Gia sư Bảo Châu, các quý phụ huynh đang quan tâm tới trung tâm và các em học sinh. Mình xin tự giới thiệu em tên là Lê Ngọc Sơn, hiện tại đang là sinh viên năm thứ 2 trường đại học Ngoại Thương khoa Kinh tế đối ngoại.
*** Một vài mô tả về mình và các hoạt động có ý nghĩa trong việc giảng dạy của mình:
- Mình là một sinh viên kinh tế tuy nhiên lại có đam mê làm thầy giáo và mình đang từng bước hoàn thiện bản thân để hướng tới hình ảnh một người thầy giáo thực thụ.
- Mình không học chuyên ngành Sư phạm nhưng mình may mắn có cơ hội học tập và làm việc tại rất nhiều trung tâm dạy học . Trong quá trình đó mình đã đúc kết ra được những phương pháp để bạn trở thành học sinh dẫn đầu trên lớp, để bạn nhìn ra cái đẹp của môn Toán, để bạn cảm thấy việc học tập thật dễ dàng và ai cũng có thể đạt thành tích cao.
- Mình đang tham gia viết sách về toán học cho học sinh. Dự kiến cuối tháng 11 sẽ xuất bản.
- Mình đã tổ chức 2 hội thảo cho học sinh lớp 8 lớp 9 để giúp các em trinh phục môn toán dễ dàng do chính mình là tổ chức và diễn giả mang tên: Tư duy điểm 10 môn toán. Mình sẽ để thông tin về hội thảo ở bên dưới.
Trong mỗi buổi dạy của mình, mình luôn hướng tới việc truyền cảm hứng học tập tới các em học sinh khiến các em thoát khỏi nỗi sợ hãi môn Toán, tự tin trinh phục được nó. Ngoài ra mình hướng tới sự phát triển toàn diện cho học sinh, không chỉ dừng lại ở môn Toán mà các em sẽ có thể hoàn thành thật tốt tất cả môn học trên lớp cũng như những công việc trong cuộc sống.
Các em sẽ được trải nghiệm phương pháp học toán siêu đẳng như Kĩ Năng Ghi Nhớ Siêu Tốc, sử dụng Bản Đồ Tư Duy... và các kĩ năng sống như đặt mục tiêu học tập, tự tạo thời gian biểu cá nhân... Mình có chuẩn bị trước giáo trình giành cho các em học sinh ( mình sẽ để tài liệu minh họa ở dưới )

***Sau đây là một số thành tích học tập của mình trong 3 năm học cấp 3:
- 3 năm đều là học sinh giỏi.
- Lớp 10: Giải khuyến khích kì thi học sinh giỏi môn toán cụm Ba Đình Tây Hồ.
- Lớp 11:+ Giải ba kì thi học sinh giỏi môn toán cụm Ba Đình Tây Hồ.
+ Giải nhì kì thi học sinh giỏi môn toán thành phố Hà Nội.
+ Giải nhì kì thi học sinh giỏi môn toán Tiếng Anh (HOMC) thành phố Hà Nội.
- Lớp 12: Thủ Khoa đại học trường chuyên trọng điểm quốc gia Chu Văn An năm 2015 với điểm số 27,75 ( môn hóa: 9,75; môn toán: 9; môn lí: 9)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top