gia sư Hà Nội
Trần Thị Hiền
Mã gia sư 10430
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 25/06/1995
Sống tại Số 177 - Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nghĩa Đàn - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/04/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em chào anh/chị! Em là Hiền, hiện tại là sinh viên năm thứ 3 - Đại học Ngoại Thương.
Quê gốc của em là ở 1 tỉnh miền núi của Nghệ An. Lên cấp 3 em may mắn đỗ được vào chuyên lý trường THPT chuyên Đại Học Vinh và đã xa nhà lên thành phố học 3 năm cấp 3. Trong 3 năm học THPT, em đã đạt được 5/6 kì học bổng và năm lớp 12 thi học sinh giỏi tỉnh môn Vật Lý em được cao điểm nhất toàn trường với số điểm 14,5/20.
Hết 3 năm THPT, em đã quyết định chỉ làm duy nhất 1 bộ hồ sơ thi vào trường Đại học Ngoại Thương.
Tổng 3 môn của em là 24,5. Cụ thể là Toán:8, Lý:8, Hoá:8.5
Em học chuyên Lý ở cấp 3 nhưng khi đăng kí dạy thì em xin được đăng kí dạy môn toán vì em tự cảm thấy rằng hiện tại em đọc lại các bài toán em hiểu chắc chắn, rõ ràng, cụ thể hơn các bài Lý.
Em không hứa em sẽ giúp cho con của anh/chị thi được bao nhiêu điểm, nhưng em hứa chắc chắn 1 điều em sẽ dạy con của anh/chị hết năng lực mà mình có.
Em xin cảm ơn anh/chị đã đọc lời tự giới thiệu của em. Em rất mong sẽ sớm nhận được sự tín nhiệm của anh/chị.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top