gia sư Hà Nội
phạm huyền trang
Mã gia sư 12284
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 12/03/1997
Sống tại gần đh ngoại thương, chùa láng, đống đa hà nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Lạc Thủy - Hòa Bình
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Xin chào các quý phụ huynh và các bạn học viên.
Em tên là Phạm Huyền Trang,
Hiện đang là sinh viên năm 2 trường đại học Ngoại Thương, khoa kinh tế, chuyên ngành kinh tế đối ngoại.
### Kinh nghiệm :
+ tiếp xúc với tiếng trung được 5 năm, tiếng Trung giống như 1 người bạn, nó thấm vào tư tưởng và suy nghĩ của mình, trở thành phản xạ đầu tiên khi nói chuyện với mọi người
+ là guide trong tổ chức phi lợi nhuận HFTGS ( dẫn tour cho người nước ngoài ở Hà Nội), mình được tiếp xúc với nhiều bạn bè nước ngoài sử dụng tiếng trung và tiếng anh như ngôn ngữ chính thống ( Trung Quốc, Hong kong , taiwan , singapore, Úc, Mỹ,...)
+ là thành viên clb tiếng trung Đại học ngoại thương ( ban chuyên môn), tiếp xúc với môi trường năng động , tư duy theo dân kinh tế , học tập với tinh thần linh hoạt, tươi mới....
+ Mình có kinh nghiệm tham gia kì thi HSG quốc gia năm lớp 12 tiếng hoa và đạt được giải 3 quốc gia,
+ đạt điểm 9,25 trong kì thi đại học ( hơi bị tiếc ) .
+Ngoài ra mình còn có chứng chỉ TOCFL ban B, mình có kinh nghiệm dịch phim và rất nhiều cuốn sách cũng như là truyện.
+ kinh nghiệm gia sư , ôn thi đại học
Mình tin rằng khi học với mình bạn sẽ được phát triển 4 kĩ năng 1 cách bài bản và khoa học cùng với rất nhiều mẹo để học nhanh hơn, dễ nhớ hơn mà mình sưu tập được từ rất nhiều thầy cô mình đã được học, được nghe những câu chuyện thú vị trên khắp thế giới. Cảm ơn rất nhiều và hẹn gặp lại các bạn!!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top