gia sư Hà Nội
Phạm Vĩnh An
Mã gia sư 26274
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Tiếng Pháp chuyên ngành Tiếng pháp thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 23/08/1999
Sống tại 635c kim mã
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Ba Đình - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Xin chào, mình là Phạm Vĩnh An. Mình sinh ngày 23-08-1999 hiện đang là sinh viên k56-đại học Ngoại Thương lớp Pháp 01-TPTM. Mình học tiếng Pháp được 12 năm trong đó: 9 năm theo học hệ bilan tiếng pháp từ lớp 1-9 có bằng trung học Việt Nam và Pháp; 3 năm học hệ chuyên pháp tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.
Các thành tích đã đạt được: Bằng DELF B2 Tiếng Pháp, HSG 12 năm, HSG tiếng pháp quận Đống Đa, điểm thi đại học các môn: tiếng pháp: 9,6.
Kinh nghiệm gia sư tiếng pháp: đã dạy gia sư cho các lớp mới bắt đầu học, học sinh cấp 1 và 2.
Ngoài ra với 2 môn Địa và Sử thành tích học tập 12 năm học phổ thông đều trên 9.0, điểm thi ĐH 2 môn là: Sử: 9, Địa 8,5.
Nếu mình được nhận lớp mình sẽ xây dựng giáo án phù hợp với từng học viên và nâng cao phù hợp với năng lực của từng bạn học viên. Ngoài ra trong mỗi bài học sẽ có tiết thực hành giao lưu rèn luyện thêm khả năng nghe và giao tiếp tạo môi trường học tập tự nhiên hào hứng không quá áp lực.
Cảm ơn trung tâm và các phụ huynh đã đọc, mong có thể làm việc đồng hành với mọi người trong thời gian tới.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top