gia sư Hà Nội
Hoàng Bảo Linh
Mã gia sư 33234
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh tiên tiến
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 21/11/2003
Sống tại Ngách 97/63, Lương Định Của, Kim Liên
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/01/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh chứng chỉ A1

Tự giới thiệu

Em hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hệ Tiên Tiến ( giáo trình 100% Tiếng Anh ).
Điểm tốt nghiệp quy đổi THPT Quốc Gia : 27.9 D01
Chứng chỉ EF SET (2021) : 78/100 ( C2 Proficient ) (https://www.efset.org/cert/Nc3kWc)
Chứng chỉ IELTS (2019) : 7.0 Overall ( 8.0 Listening 7.0 Reading 7.0 Speaking 6.5 Writing )
Giải thưởng và hoạt động :
Giải ba VINSCHOOL ENGLISH SPEAKING COMPETITION
Giải ba "SPACE EXPLORATION" ENGLISH PROJECT COMPETITION
Giải nhì đồng đội MATH VINLYMPIAD
Xuyên suốt quá trình học tập, em được tiếp xúc với các phương pháp giảng dạy hiện đại và mới lạ, đồng thời đã có kinh nghiệm tham gia từ 6-7 cuộc thi thuyết trình, tranh biện bằng tiếng Anh. Em là người có khả năng giao tiếp tốt, giọng chuẩn, ngữ pháp chắc chắn và có trách nhiệm với công việc của bản thân. Bên cạnh ngữ pháp và từ vựng , em có thể dạy học sinh cách vận dụng lí thuyết vào thực hành , tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp , sinh hoạt hàng ngày.
Em mong muốn được vận dụng những kiến thức mình đang có để dạy cho học sinh kĩ năng , kiến thức cần thiết cũng như cải thiện tình hình học tập và đem lại niềm vui trong học tập cho các bạn học sinh.

Thành tích dạy học

Em đã có kinh nghiệm dạy học sinh lớp 7, 8 trường quốc tế , xuất phát từ một người mất gốc và rất rụt rè , thậm chí là sợ tiếng Anh , sau 1 năm, bạn đã nắm chắc cách sử dụng các thì cơ bản, có thể trao đổi bằng tiếng Anh với thầy cô và bạn bè trong trường. Hiện tại em đang gia sư cho 1 bạn lớp 6, 2 bạn lớp 8 trường vinschool và 1 bạn trường THCS Đoàn Thị Điểm riêng về mảng ngữ pháp để lấy lại gốc, các em đã có tiến bộ khá rõ rệt sau 1 thời gian ngắn, xuất phát từ điểm 3-4 nay đã có thể được lên đến 6-7, có bạn lên đến 9-10

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top