gia sư Hà Nội
Diệp Phương Ngân
Mã gia sư 26709
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Nhật
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 28/10/1999
Sống tại đường Cầu Giấy, Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Nhật, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào các bác phụ huynh và các em học sinh,
Cháu là Phương Ngân, hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Tiếng Nhật Thương mại trường Đại học Ngoại Thương.

Chắc nhiều người đang tự hỏi rằng, một sinh viên khoa tiếng Nhật như cháu, tại sao lại muốn dạy kèm Tiếng Anh và Ngữ Văn. Thật ra cháu cũng không có câu trả lời cụ thể nào cho câu hỏi này. Nhưng ngay từ khi còn nhỏ, cháu đã rất thích đọc sách. Tuy trong gia đình không ai có thói quen và sở thích đọc sách cả. Nhưng rất tự nhiên, cháu thấy bản thân bị ngôn từ và câu chữ lôi cuốn. Rồi càng trưởng thành càng nhận ra, mình có bán cầu não phải phát triển hơn, khi luôn bị thu hút bởi Ngôn ngữ và Văn chương. Cháu nghĩ điều này xuất phát từ lòng hiếu kì vô hạn của mình về Xã hội. Với cháu, thế giới nội tâm của con người luôn có sức hút kì lạ không thể cưỡng lại. Về Ngôn ngữ, cháu coi đó là nguồn gốc của tư duy. Để hiểu được bất kì một nền văn minh nào, cái đầu tiên cần phải hiểu chính là ngôn ngữ của nền văn minh đó. Về Văn chương, theo cháu, bất kì tác phẩm nào, dù có khó để hiểu đến mấy, cũng không nên bị xem nhẹ. Bởi bất kì một tác phẩm Văn học hoàn chỉnh nào, cũng đều ẩn chứa những suy tư và khắc họa chân thật nhất thế giới nội tâm của tác giả. Bởi vậy trong suốt quá trình học tập, cháu không thấy bản thân gặp quá khó khăn với 2 môn học này. Bởi có lẽ, cháu coi đây là công cụ để bản thân dấn sâu vào hành trình khám phá thế giới của mình. Và cháu sẽ rất vui lòng nếu có thể truyền đạt lại cho các em học sinh điều này.

Về thành tích học tập, cháu đạt thành tích học Học sinh giỏi cho cả 12 năm học, điểm tổng kết môn học của 2 môn Ngữ Văn và Tiếng Anh luôn đạt từ 8.0 trở lên. Cháu từng là thành viên của CLB Văn học ở bậc Tiểu học, và Đội tuyển Học sinh giỏi môn Ngữ Văn suốt 4 năm học bậc THCS (Đạt giải Ba môn Ngữ Văn cấp quận (Ba Đình) năm lớp 9) và 3 năm học bậc THPT. Ngoài ra cháu cũng từng tham gia đội tuyển Olympic và đội hùng biện của trường cho môn Tiếng Anh ở bậc THCS. Điểm bài thi của cháu cho môn Ngữ Văn và Tiếng Anh trong kì thi THPT Quốc gia năm 2017 lần lượt là 9.0 và 9.4.

Về kinh nghiệm, cháu từng có cơ hội được làm trợ giảng bộ môn Tiếng Anh, cũng như kèm riêng cho các em học sinh chủ yếu trong độ tuổi từ lớp 2 đến lớp 8 ở môn học này.

Về tính cách, cháu nhận thấy bản thân là người tỉ mỉ, cẩn thận, chỉn chu và trách nhiệm. Cháu mong rằng những tính cách đó sẽ bổ trợ cho công việc giảng dạy của mình.

Chân thành cám ơn các bác/cô/chú vì đã dành thời gian đọc hồ sơ của cháu.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top