gia sư Hà Nội
Hoàng Trâm Anh
Mã gia sư 35686
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 11/07/2002
Sống tại Số 9c ngõ 1096 Đường Láng, Đường Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TX. Phúc Yên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu, em tên là Hoàng Trâm Anh, sinh viên năm 2 chuyên ngành Kinh tế và phát triển quốc tế trường Đại học Ngoại Thương. Điểm thi vào cấp 2 và 3 môn Ngữ Văn của em đều được thủ khoa Văn của trường, điểm thi Đại học môn Ngữ Văn của em đạt 9,25 đạt Á khoa khối D của trường. Ngoài ra em còn đạt được những thành tích trong quá trình học tập khác như đạt giải Ba cuộc thi Giao lưu học sinh giỏi môn Ngữ Văn cấp Thành phố lớp 6,7,9; đạt giải Nhì cuộc thi Giao lưu học sinh giỏi môn Ngữ văn cấp Thành phố lớp 9; đạt giải Ba kì thi Giao lưu học sinh giỏi môn Ngữ Văn cấp Tỉnh năm lớp 11. Suốt 12 năm liền em đều được học sinh giỏi với điểm tổng kết trung bình môn Ngữ Văn đạt trên 8,5 và có 7 năm trong đội tuyển bồi dưỡng Học sinh giỏi môn Ngữ Văn . Vì vậy em đã được trang bị những kiến thức, kĩ năng khi làm bài và khi đi thi như kĩ năng kiểm soát thời gian, kĩ năng phân tích, suy luận, lập luận,... Trong quá trình giảng dạy, em luôn đặt cái tâm lên trước để truyền đạt kiến thức tới học sinh một cách hiệu quả nhất, luôn chịu khó thay đổi, sáng tạo phương pháp giảng dạy để học sinh không bị nhàm chán và buồn ngủ trong quá trình học Văn. Em luôn coi học sinh như người em của mình và bản thân là người đi trước, chia sẻ một cách tận tình nhất những kinh nghiệm và kiến thức mình tích lũy được để giúp đỡ các em tiến bộ hơn.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP  Á khoa 

Thành tích dạy học

Em từng có kinh nghiệm dạy Văn cho 1 bạn học sinh Nam lớp 8 trường Trung học Cơ sở Xuân Hòa. Sau khoảng 3 tháng, điểm thi học kì của học sinh được 8đ và điểm tổng kết trung bình môn là 8,2
Ngoài ra em đang dạy kèm 1 bạn học sinh Nam lớp 9 học trường Trung học Cơ sở Tiền Châu. Đây là một học sinh mất gốc, thiếu hụt kiến thức rất nặng, khi đi thi khảo sát và làm bài trên lớp chỉ được 2,3 điểm vì thế mong muốn của phụ huynh là được 5,6đ để em thi vào cấp 3. Sau khoảng 1 tháng rưỡi học tập, học sinh đã thi khảo sát và nâng được điểm lên 4.5, hiện vẫn đang trong quá trình dạy kèm để thi vào cấp 3.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top