gia sư Hà Nội
Trần Ngọc Quỳnh Trang
Mã gia sư 43269
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế Đối Ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 07/11/2005
Sống tại Đống Đa,Hà Nội, Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/01/2024

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS

Tự giới thiệu

- Một số thành tích:
+ IELTS 8.0 (8.5 Reading, 8.5 Listening, 7.5 Speaking)
+ Giải Nhì HSG Tỉnh môn Tiếng Anh
+ Điểm thi TN THPT môn Tiếng Anh: 9,8
+ Cựu học sinh chuyên Anh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An
+ Trúng tuyển xét tuyển sớm và xét tuyển kết hợp của các trường: Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Sư phạm Hà Nội...
+ Hiện đang là sinh viên ngành CLC Kinh tế đối ngoại (giảng dạy bằng Tiếng Anh) của Đại học Ngoại Thương Hà Nội

- Phương pháp dạy:
+ Chữa đề tỉ mỉ và giải đáp thắc mắc nhằm giúp các bạn hiểu được bản chất/ cấu trúc/ngữ cảnh/...của từng bài tập.
+ Dạy các "tips" (mẹo vặt) trong quá trình luyện, chữa đề nhằm tăng khả năng phản xạ
+ Dạy theo tiêu chí thoải mái, không quá gò bó sách vở mà linh động, tạo cảm hứng để tránh cảm giác nhàm chán đối với môn học.
+ Truyền tải cho các bạn học viên những kinh nghiệm rút ra được từ quá trình học tập của bản thân để các bạn thuận lợi hơn trong học tập.

Thành tích dạy học

- Từng dạy kèm Tiếng Anh cho một em học sinh lớp 5. Sau 2 tháng học, em đã nắm chắc hơn những kiến thức ngữ pháp, tiếp xúc được với nhiều dạng đề nghe, đọc, cũng như cải thiện được rõ rệt khả năng nói (trước đó em nói rất chậm và phát âm khá yếu).

- Gia sư luyện thi IELTS cho một bạn học sinh lớp 10 là học sinh chuyên Toán. Sau hơn 1 tháng học, bạn đã cải thiện rõ rệt ở hai kĩ năng Nói và Viết. Trước đây, bạn nói rất nhanh và thường bị nuốt chữ, vì vậy rất khó để người đối diện nghe được, nhưng sau quá trình luyện nói trực tiếp 1-1 thì bạn đã nói rõ ràng, dễ nghe hơn, đồng thời cũng có phong thái thoải mái và tự tin hơn khi nói. Bên cạnh đó, về phần Viết thì trước khi học bạn viết khá rối và khó theo dõi ý, nhưng bạn đã rút được nhiều kinh nghiệm và viết mạch lạc, dễ hiểu hơn nhờ quá trình viết và chữa hằng ngày.

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top