gia sư Hà Nội
Ngô Ngọc Yến Nhi
Mã gia sư 26728
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa CLC Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 18/09/2001
Sống tại Nghĩa Tân
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Không có
Cập nhật lần cuối 22/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Kinh Tế Vi Mô

Tự giới thiệu

Em là Ngô Ngọc Yến Nhi, hiện em đang là sinh viên năm hai khoa Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại (chương trình giảng dạy bằng Tiếng Anh) tại trường ĐH Ngoại Thương. Em học cấp 3 tại THPT Yên Hòa và trong kì thì THPTQG 2019 năm ngoái, em đã đạt được điểm các môn thi ĐH lần lượt là: Toán 8.4, Văn 8 và Tiếng Anh 9.2. Trong những năm cấp 3, em đã có kha khá kinh nghiệm trong việc ôn thi IELTS và đạt được band điểm là 6.5 IELTS trong lần thi đầu tiên vào đầu năm lớp 12. Năm nhất ĐH em đã từng có kinh nghiệm làm gia sư Tiếng Anh lớp 8 cho em họ trong khoảng 6 tháng và em ấy đã có được sự tiến bộ rõ rệt trong việc sử dụng ngữ pháp cũng như là để cải thiện điểm số ở trên lớp. Phương pháp dạy của em thì cũng giống như phương pháp học em đã áp dụng trong 12 năm học tập, đó là: nghiềm ngẫm lý thuyết trước, sau đó làm thật nhiều bài tập từ mức cơ bản cho đến nâng cao để áp dụng lý thuyết kết hợp với việc trau dồi thêm vốn từ vựng Tiếng Anh, khi đã làm lần một xong sẽ đánh dấu lại những câu sai để chữa kĩ, tìm hiểu lỗi sai để tránh mắc lại trong những lần làm bài sau.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top