gia sư Hà Nội
Trần Cao Thị Nữ
Mã gia sư 36546
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa KTQT
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 04/07/2001
Sống tại 91 chua lang, Phố chùa láng, Láng hạ
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Quỳ Hợp - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/07/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Hiện mình là sinh viên năm 3 Đại học Ngoại thương. Mình hiện đã đi làm Data Analyst cho công ty GHTK. Nhưng muốn kiếm thêm thu nhập cũng như practice English skill nên mình muốn đăng ký làm gia sư tiếng anh.
Về thành tích học tập, hiện GPA của mìn là 3.82/4, mình đã từng đạt học bổng khuyến khích học tập của FTU cho sinh viên điểm cao của khoa. Học bổng Deloitte. Viết bài NCKH, tham gia các hoạt động xã hooin khác
Về kỹ năng tiếng anh, hiên mình chưa thi bằng nào vì yêu cầu đầu ra trường k bắt buộc nhưng phải học 7 tiêng anh cơ sở, 3 tiếng anh chuyên ngành. Các môn tiếng anh của mình đều trên 9. Ngay ca 3 môn ta chuyên ngành k đổi tín. Đồng thời thời gian học tập và NC của mình luôn gắn với việc đọc các tài liệu tiếng anh, video tiếng anh .
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Thành tích dạy học

1. Ôn thi lớp 6 : tiếng anh + toán vào trường Chu Văn An. Bé đã đỗ và còn được học bổng
2. Ôn thi lớp 10: tiếng anh + toán.
Hiện chưa biết điểm nhưng phụ huynh hài lòng và bé cũng từ mất gốc mà tự tin hơn sau 3 tháng ôn luyện

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top