gia sư Hà Nội
Ngô Minh Hạnh
Mã gia sư 26136
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 24/09/2001
Sống tại E4 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Phúc Thọ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào Trung tâm và các vị phụ huynh,
Tên em là Ngô Minh Hạnh. Hiện em đang là sinh viên Năm nhất Trường Đại học Ngoại thương.
Em rất yêu thích các em nhỏ và cũng có bổ túc thêm kiến thức cho các em của mình tại nhà.
12 năm đi học em đều đạt Học sinh giỏi, xuất sắc với các giải thưởng cấp huyện/thị xã. Cấp 3 em là học sinh lớp Chuyên Anh trường THPT Sơn Tây - Hà Nội. Em đỗ vào Trường Đại học Ngoại thương với tổng số điểm 25,75. Điểm môn Toán đạt 8,8 và Tiếng Anh là 9,2.
Ngoài ra thì em cũng chơi Cờ vua khá ổn và từng dự thi cấp Thành phố. Điểm này thì khi giải lao có thể "đấu trí" nhẹ nhàng với các em.
Về phương pháp dạy học thì em thường định hướng cho các em phân biệt các dạng bài, cách làm chung và keywords để có thể giải bài tập, hình thành tư duy logic làm bài cho các em khi gặp lại bài tập này chứ không học dập khuôn, máy móc.
Rất mong nhận được sự tin tưởng, gửi gắm của các bậc phụ huynh! Em sẽ cố gắng hết sức mình để giúp đỡ các em cải thiện trong quá trình học tập. Em xin cảm ơn!

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top