gia sư Hà Nội
Nguyễn Quỳnh Hoa
Mã gia sư 24437
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán - Kiểm toán
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 09/10/2000
Sống tại Ngõ 1002 đường Láng phường Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Lạng Sơn - Lạng Sơn
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 28/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Chào Anh/ Chị và Quý phụ huynh,
Mình là Hoa, hiện tại đang sinh sống và học tập tại Hà Nội . Mình xin phép giới thiệu về bản thân cụ thể như sau:
* Học vấn:
- Cựu học sinh chuyên Anh trường THPT Chuyên Chu Văn An tỉnh Lạng Sơn
- Sinh viên năm 2 chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán định hướng nghề nghiệp ACCA (Chương trình học bằng tiếng Anh) tại trường Đại học Ngoại thương
*Thành tích đạt được:
- Cấp 1: Tham gia đội tuyển học sinh giỏi Toán - Tiếng việt của trường đi thi đạt giải Nhì thành phố, giải Ba tỉnh
- Cấp 2: Tham gia đội tuyển học sinh giỏi Anh đi thi thành phố, đạt giải IOE cấp thành phố, tỉnh. Thành tích học tập luôn đứng trong top đầu của lớp với điểm trung bình môn trên 8,6
- Cấp 3: Học sinh chuyên Anh trường THPT chuyên Chu Văn An Lạng Sơn. Hai lần nhận học bổng Học sinh giỏi của trường chuyên.
- Nhận học bổng của trường Đại học Ngoại thương dành cho sinh viên có thành tích tốt trong học tập. GPA năm nhất: 3,59/4
*Kinh nghiệm:
- Năm 1: Làm trợ giảng TOEIC cho học sinh band 200/990
- Hiện tại: Làm CTV dịch và viết bài cho web du học
* Phương pháp giảng dạy:
- Dạy lý thuyết đi kèm bài tập, học kĩ từng phần một. Nếu học sinh chưa thể tiếp thu ngay được sẽ giảng đến khi học sinh nắm được bài.
- Soạn trước bài giảng trước mỗi buổi dạy
- Buổi đầu tiên học sinh sẽ được làm bài test đánh giá năng lực và kiểm tra kiến thức
- Sau 1, 2 tháng học sẽ có bài kiểm tra tổng hợp lại kiến thức đã học

Mình mong muốn giúp các em học sinh có thể cải thiện trình độ và điểm số môn tiếng Anh vì hiện nay tiếng Anh cũng là một công cụ rất cần thiết, giúp các em học sinh có thể học tập một cách vui vẻ, tích cực và có niềm yêu thích môn tiếng Anh. Vì cũng chưa có nhiều kinh nghiệm nên học phí cho mỗi buổi học không quá đắt.
Cảm ơn Anh/ Chị và Quý phụ huynh đã bớt chút thời gian đọc bản tự giới thiệu của mình. Rất mong sẽ được gặp phụ huynh vào một ngày gần nhất.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top