gia sư Hà Nội
Tạ Thị Ánh
Mã gia sư 22663
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 07/02/2000
Sống tại 1002,đường Láng Đống Đa Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Hưng Yên - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 08/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tên đầy đủ của em là Tạ Thị Ánh, em sinh ra và lớn lên tại xứ nhãn Hưng Yên. Hiện tại, em đang sinh sống và học tập tại Hà nội. Ngôi trường em đang theo học là Đại học Ngoại thương và chuyên ngành chính của em là kinh tế đối ngoại- 1 chuyên ngành rất hot và là nơi có những bạn sinh viên có điểm đầu vào cao nhất trường.

Điểm thi đại học của em là 25,1 điểm trong đó tiếng anh là 9 điểm,văn 8,5 và toán là 7,6
Cấp 2 e có tham gia thi học sinh giỏi toán,sau 1 thời gian e thấy mình k hợp với môn toán và quyết định dành trọn đam mê cho tiếng anh. Em đã không hề tham gia bất cứ lớp học thêm nào mà phần lớn thời gian là tự học, tự mua sách làm và tìm hiểu trên mạng. vì vậy mà em có nhiều kĩ năng, phương pháp học tập được đúc kết trong quá trình học tập.

Về kinh nghiệm dạy học, gia đình em có 1 em trai đang học lớp 7, nên em cũng có kinh nghiệm dạy học. Em là một người rất tâm huyết và không bao giờ làm việc 1 cách hời hợt, luôn tích cực và cố gắng trong cuộc sống. Theo như bạn bè nhận xét, em là 1 người năng động, hòa đồng và khá vui tính.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top