gia sư Hà Nội
Trần Thị Thu Trang
Mã gia sư 22643
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 22/10/2000
Sống tại Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Lưu - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Chào các vị phụ huynh và các em học sinh. Cháu tên Trang, hiện đang học chương trình chất lượng cao ở đại học Ngoại Thương. Hồi cấp 3 cháu chỉ học lớp chọn trường THPT Lê Viết Thuật ở tp Vinh, tỉnh Nghệ An. Nhưng 3 năm cấp 3 cháu đều được học sinh giỏi, điểm luôn đứng top 3 trong lớp. Và cả 3 năm cháu đều thi học sinh giỏi cấp trường 3 môn Toán, Lý, Anh, với giải cao nhất là giải nhất trường môn Vật Lý. Thành tích học tập từ bậc tiểu học trở lên của cháu đều rất tốt, nên cháu tự tin là mình hoàn toàn có thể hướng dẫn các em cải thiện kết quả học tập. Bên cạnh đó, giữa năm lớp 12 cháu đã thi chứng chỉ IELTS và được 7.0 mặc dù vẫn đang trong thời gian ôn thi đại học. Và điểm thi đại học của cháu cũng đứng đầu toàn trường, đứng thứ 7 toàn tỉnh với tổng điểm 25,2. Vì vậy, bên cạnh kiến thức, cháu còn có thể dạy em cách quản lý thời gian và đặt mục tiêu. Về phương pháp dạy thì cháu muốn đi từ gốc đi lên, đặc biệt các môn có tính ứng dụng cao như Tiếng Anh. Vì vậy, cháu sẽ dạy cho các em hiểu cái cốt lõi của môn học, của vấn đề để các em có thể dễ dàng hiểu được những bài cao hơn. Hoặc là sau này khi không có sự hướng dẫn của cháu thì các em cũng có thể suy từ gốc ra. Đây là phương pháp chậm mà chắc. Ngoài ra, với các em cần ôn thi gấp hơn, cháu có thể song song dạy nền tảng và cho em luyện những đề cơ bản để em kịp ôn thi. Mong những thông tin trên có thể giúp các vị phụ huynh hiểu hơn và tin tưởng vào khả năng dạy của cháu. Cháu xin đảm bảo cháu sẽ có trách nhiệm với việc học của các em giống như cách cháu có trách nhiệm với việc học của mình.

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top