gia sư Hà Nội
Lan Anh Đoàn
Mã gia sư 21588
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 22/03/2000
Sống tại 640 Đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Lạng Giang - Bắc Giang
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 11/12/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào quý vị phụ huynh, các anh chị, các bạn. Trên đây, ắt hẳn sẽ có người hơn hoặc bằng tuổi mình nhưng em/ cháu/ tớ xin được phép xưng bằng mình ạ. Mình tên là Đoàn Lan Anh, sinh năm 2000, đến từ Bắc Giang và hiện tại mình đang là Sinh viên năm nhất theo học ngành Ngôn Ngữ Anh chuyên ngành Tiếng Anh Thương Mại của trường Đại học Ngoại Thương. Theo mọi người nhận xét thì mình là một con người khá hòa đồng, thân thiện, dễ gần. Mình chọn công việc part time là việc dạy học một phần vì thích, vì đam mê còn một phần là muốn bớt đi đôi chút gánh nặng cho gia đình. " SỐNG CHỨ ĐỪNG TỒN TẠI' - đó là một câu nói mà mình rất yêu thích.Phương châm sống của mình đó là : " GIỚI HẠN ĐƯỢC ĐẶT RA ĐỂ PHÁ BỎ" . Mình luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân, tạo ra một Lan Anh của ngày hôm nay khác với Lan Anh của ngày hôm qua. Ngoài việc yêu thích Tiếng Anh, yêu thích giảng dạy, mình còn yêu thích cả công việc tình nguyện nữa.Hiện tại thì mình cũng đang là một tình nguyện viên trong Hôị Thanh Niên Vận Động Hiến Máu Hà Nội. Quay trở lại với việc dạy, tiêu chí mình đặt lên hàng đầu đối với một học sinh của mình đó là tạo được bầu không khí THOẢI MÁI NHẤT CÓ THỂ vì chỉ khi các em cảm thấy thoải mái, không bị gò bó, không có cảm giác áp lự hay mệt mỏi thì lúc đó các em mới có thể tập sức hết 100% sức lực của bản thân vào việc học được như câu nói :'' HỌC MÀ CHƠI, CHƠI MÀ HỌC'' . Đó là quan niệm của mình đối với việc dạy cũng như là một số tính cách của bản thân.
Sau đây, mình sẽ nêu một số thành tích mình đã đạt được trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường hồi cấp 2, cấp 3 :
- THPT Quốc Gia đạt 8,8 môn Tiếng Anh, 7,75 môn Văn
- Lớp 12 đạt Khuyến khích tỉnh môn Tiếng Anh
- Lớp 9 đạt giải Ba vật lí cấp huyện ,giải Ba môn Tiếng Anh cấp tỉnh.
- Lớp 8 giải Ba Vật lí cấp huyện
- Lớp 6,7 đạt Ba TA cấp tỉnh.
- Cấp 2, cấp 3 đều đạt HSG
-Điểm phẩy lớp 12 : Toán :8,9 ; Anh : 9,5 ; Lí : 8,4

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top