gia sư Hà Nội
Vũ Hữu Thành
Mã gia sư 19007
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng anh thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 07/12/1998
Sống tại Vạn phúc, kim mã
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Lê Chân - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 11/02/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào các vị phụ huynh và các em học sinh.
Em xin tự giới thiệu, em là Vũ Hữu Thành, sinh viên năm 2 ĐH Ngoại thương.
*Về thành tích học tập:
Trong quá trình học tập em đã đạt được một số thành tích sau:
- Đạt giải Ba môn Tiếng Anh cuộc thi cấp quận.
- Giải Nhì cuộc thi Tiếng Anh qua mạng cấp thành phố
- Giải khuyến khích cuộc thi Tiếng Anh qua mạng cấp quốc gia.
- Đỗ 3 trường Đại học: FPT ( học bổng 75% ), ĐH Quốc gia Hà Nội ( khoa Anh ) và Đại học Ngoại thương.
- Đã từng nhận được học bổng học tập của trường ĐH học Ngoại thương.
- Điểm thi ĐH môn tiếng Anh: 9
*Về quan điểm và phương pháp học tiếng Anh:
Tiếng Anh là một ngôn ngữ thông dụng và phổ biến, nếu không muốn nói là bắt buộc ở 1 số quốc gia. Học tiếng Anh không chỉ ngày một ngày hai là giỏi mà phải rèn giũa, học từng ngày, tích lũy từng ít một. Cũng giống như Toán hay Vật lý, tiếng Anh cũng có công thức nên cần phải chăm chỉ học, đọc, ôn thì mới có thể biến kiến thức thành của mình được. Với em, điểm số quan trọng nhưng điều quan trọng hơn là niềm đam mê và sự nỗ lực, cố gắng của học sinh mình được thể hiện qua từng bài kiểm tra, bài về nhà. Em luôn muốn học sinh mình có một môi trường học thoải mái nhất, ổn định nhất, trong tình trạng tốt nhất. Bắt ép học chỉ là biện pháp cuối cùng vì bản thân em cũng đã từng trải qua, lại là người ở độ tuổi gần với các em nhất nên có thể dễ dàng nắm bắt tâm sinh lý.
* Về kinh nghiệm:
Em đã từng đi làm gia sư cho 1 bé học lớp 3, hiện đang dạy cho 1 bé lớp 9 ( anh trai bé lớp 3 ). Vì môi trường học và làm việc được tiếp xúc với tiếng Anh nhiều nên em khá tự tin với vốn tiếng Anh của bản thân.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top