gia sư Hà Nội
Mai Phương
Mã gia sư 17849
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 12/06/1999
Sống tại KTX NGoại thương
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Anh Sơn - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp, Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 07/11/2017

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào quý vị phụ huynh và các bạn học sinh.
Cũng như mọi người đã được biết đến thì đa số sinh viên ngoại thương có một nền tảng ngoại ngữ vững chắc và mình/cháu tin rằng bản thân chính là một trong số đó. Trong kì thi THPTQG vừa qua mình/cháu đã đạt 9,8 điểm Anh và tổng điểm 28,45 khối A1 (Toán, Lý, Anh) để giành 1 vé đậu chuyên ngành cao điểm nhất Ngoại thương- KTĐN.
Từ những năm cấp 2 mình/cháu đã tham gia nhiều cuộc thi HSG cấp huyện và đạt giải cao. Năm lớp 9 mình/cháu đã đạt Giải nhất IOE cấp tỉnh. Trong kì thi chuyển cấp, điểm thi môn tiếng anh của mình/cháu là 10 tròn trĩnh.
Cấp 3, mình/cháu là học sinh chuyên Toán Tin của trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Vì định hướng từ đầu của mình/cháu là theo khối A1 nên mình/cháu đã đầu tư rất nhiều vào việc học Anh Văn. Được học 3 năm dưới sự dạy dỗ của cô Duyên - GVCN lớp chuyên Anh của trường, mình/cháu đã nhận thêm được rất nhiều kiến thức mới mẻ và luyện nhiều đề hay, khó. Trong 3 năm học THPT điểm tổng kết môn Anh VĂn của cháu/mình bao giờ cũng >9.0.
Trong thời gian học cấp 3 ở thành phố mình/cháu cũng đã nhận dạy kèm tiếng anh cho 1 em lớp 6 trường THCS Hà Huy Tập (do người quen giới thiệu) và nhận được phản hồi tốt từ phụ huynh là em có kiến thức tiến bộ cũng như đã góp phần giúp em trở nên chăm chỉ hơn, tự giác học tập hơn.
Là một sinh viên năng động, nhiệt tình, cháu/mình tin rằng với năng lực kiến thức đã tích lũy của bản thân cùng kĩ năng truyền đạt, nhiệt huyết thì cháu/ mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ ôn tập bồi dưỡng tiếng anh của học sinh trở nên tốt hơn và đạt được mục tiêu đặt ra từ phía phụ huynh và học sinh.
Xin trân trọng cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top