gia sư Hà Nội
Hoàng Nam Hải
Mã gia sư 17795
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ anh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 18/10/1999
Sống tại 91, Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Tràng Định - Lạng Sơn
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào ạ.

Như đã nêu ở phần thông tin cá nhân, mình là Hải và hiện đang là sinh viên năm nhất của ngôi trường Đại Học Ngoại Thương FTU. Với khoảng thời gian rảnh khá là nhàn hạ của 1 sinh viên năm nhất, mình đang tìm kiếm một công việc giảng dạy đáng cho việc đầu tư thời gian để có thể vừa hỗ trợ về vấn đề tài chính của cá nhân vừa giúp đỡ được những người em đang có những khúc mắc và vấn đề trong việc học tập môn Tiếng Anh.

Mình tham gia thi đại học và đạt được 8.8đ ở môn Tiếng Anh, điều mà mình vẫn cảm thấy không mấy hài lòng. Mình đã từng có kinh nghiệm trong việc kèm những em ít tuổi hơn như ở lớp 10 và 11 (thậm chí còn có các bạn chung lớp) để chuẩn bị cho các kì thi giữa kì hay cuối kì. Kết quả là điểm của những người đó đã cải thiện lên rất nhiều. Mình là một học sinh Thị Trấn, cụ thể là thị trấn Thất Khê. Tuy không học trường Chuyên nhưng bản thân đã tham gia vào rất nhiều cuộc thi liên quan tới Tiếng Anh như English for Everyone tại trường chuyên Chu Văn An Lạng Sơn, English speaking festival tổ chức hằng năm của trường mình với tư cách 2 năm lớp 10, 11 là thí sinh và năm lớp 12 đã có được cơ hội trở thành MC của chương trình. Vào năm lớp 12 mình cũng có tham gia vào cuộc thi HSG môn Tiếng Anh cấp tỉnh và đạt được số điểm 12.75đ/20đ.

Về chuyên môn là Tiếng Anh, mình rất tự tin về khả năng nói, nghe, đọc tiếng anh tiếng anh cũng như ngữ pháp của bản thân. Và đó chính là thứ mà những học sinh cấp 1, 2 hiện giờ đang rất cần để trở nên thành thục trong môn học này.

Một lần nữa mình là Hải. Xin cảm ơn mọi người đã đọc và quan tâm!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top