gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hồng Nhung
Mã gia sư 16660
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 29/09/1998
Sống tại Gần đại học ngoại thương
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Sơn La - Sơn La
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình là sinh viên năm 2 đại học học Ngoại Thương, khóa kinh tế quốc tế. Mình học chuyên anh từ năm lớp 6 và cấp 3 học chuyên anh trường Chuyên Sơn La. Trong quá trình học mình cũng đạt được 1 số giải của trường, tỉnh qua các năm từ lớp 6 đến 12. Lớp 10, 11 mình được giải nhì cấp Tỉnh môn tiếng anh và được chọn vào đội tuyển thi quốc gia. Mình đỗ đại học với số điểm 25,55. so với ngoại thương thì thấp nhưng nó là sự nỗ lực và cố gắng của mình. Mình từng làm trợ giảng 2 tháng hè cho chị hàng xóm. Từng giúp đỡ các bạn k hiểu bài, và thích nói chuyện về những gì mình học được. Mình cũng học các môn khối D Toán Văn Anh khá tốt và tự tin để giảng dạy. Phong cách dạy thì mình nghĩ là khá linh hoạt nhưng k "dễ dãi". Mình thích sự nghiêm túc trong học tập nhưng vẫn có những lúc nghỉ ngơi thư giãn là chia sẻ, nói chuyện. Mình luôn chuẩn bị bài trước khi đi dạy vì mình tôn trọng công sức và đồng tiền mà cha mẹ các em làm ra để cho các em ấy học tập nên mình rất muốn các em ấy nhận được nhiều nhất có thể. Vì ngày trước khi đi học mình chỉ muốn học sao cho đáng đồng tiền bố mẹ bỏ ra cho mình. Mình cũng rất thích chia sẻ và giúp đỡ người khác nên mình nghĩ người dạy các em cũng cần định hướng cho các em về tương lại, về suy nghĩ chín chắn, để các em phát triển bản thân. Mình từng gia sư lớp 6 cho 1 em nữ ở Thành Công. Em học khá tốt và mình thấy sau khi học với mình, em mở lòng nhiều hơn (vì em ấy rất ít nói, có chút gì đó hơi tự kỉ), học cũng có ý thức hơn và đạt được điểm cao hơn. Mình thấy mình cũng khá phù hợp với công việc giảng dạy nên mình muốn thử và trải nghiệm.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top