gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hương
Mã gia sư 15530
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế. Chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 04/11/1998
Sống tại Ngõ 185, Phố Chùa Láng, Đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nho Quan - Ninh Bình
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Kinh tế đối ngoại trường đại học Ngoại thương cơ sở Hà Nội. Trong kỳ thi đại học, tôi thi đỗ Đại học Ngoại thương với tổng điểm 25,53 cụ thể với từng môn là: Anh 8.03; Ngữ văn: 9,25; Toán: 8,25. Tôi từng là gia sư ngữ pháp tiếng anh cho một học viên đã ra trường và từng là trợ giảng của Trung tâm Tiếng anh Giao tiếp miễn phí thầy Tiệp. Bản thân tôi là một người khá hoạt bát, hoạt ngôn, yêu thích công việc giảng dạy và có tinh thần trách ngiệm cao trong công việc. Giải Nhất Văn với số điểm 17/20 trong kỳ thi học sinh giỏi Ngữ Văn cấp tỉnh Ninh Bình cho tôi một khả năng truyền đạt tốt, lưu loát và dễ hiểu. Tôi tin bằng kinh nghiệm và khả năng của mình, tôi có thể dạy tốt và đến cho học sinh của mình những kiến thức bổ ích nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top