gia sư Hà Nội
Nguyễn Việt Vân Anh
Mã gia sư 29671
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thiết kế đồ hoạ
Trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 03/01/2002
Sống tại 219 Trung Kính, Yên Hoà
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/02/2021

Gia sư giỏi Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Vẽ - Hội họa, Tiếng Pháp, Tiếng Việt cho người nước ngoài

Tự giới thiệu

Em tên là Nguyễn Việt Vân Anh, em là một du học sinh Pháp và sống ở Pháp đã được 3 năm. Em được tiếp nhận 2 nền giáo dục Pháp- Việt và em đã và đang học tại học viện nghệ thuật ứng dụng cao cấp Paris ( LISAA Paris ) được đánh giá là top 10 trường nghệ thuật của nước Pháp. Nhưng vì dịch bệnh, nên em đã chọn học trao đổi với trường Mỹ Thuật Công Nghiệp ở Hà Nội ngành thiết kế đồ hoạ. Em có bằng TCF B2 tiếng Pháp, sống ở Pháp lâu năm, nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống ở nơi xứ người. Ngoài ra, khi còn ở Việt Nam, em đã học trường THCS&THPT Nguyễn Siêu, một trong những trường tư nổi tiếng về chất lượng. Chính vì thế, ngoài tiếng Pháp, em còn có thể nghe hiểu tiếng Anh, tuy nhiên em không có bằng cấp, nhưng trong quá trình dạy, đấy là một ưu thế khi giúp học sinh của mình có thể luyện song song 2 ngôn ngữ.
Điểm nổi bật:  Du học sinh 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top