gia sư Hà Nội
Nguyễn Thái Hoàng
Mã gia sư 28910
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Đồ họa
Trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 07/05/2002
Sống tại Thanh Xuân,Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Lục Ngạn - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/12/2022

Gia sư giỏi Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Vật Lý, Vẽ - Hội họa

Tự giới thiệu

Mình là cựu học sinh chuyên Lý trường THPT Chuyên Bắc Giang, hiện là sinh viên năm nhất ngành Thiết kế Đồ họa của đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Học chuyên Lý vì đó là ưu điểm của bản thân và lợi thế cho tốt nghiệp, còn theo đuổi Mỹ thuật vì đam mê. Tuy vậy, mình vẫn có một vài thành tích nổi bật ở cả 2 lĩnh vực:

+ KK môn Vật lý hsg các tỉnh Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ (lớp 10)
+ Thành viên đội tuyển hsg của tỉnh Bắc Giang tham dự kì thi hsg cấp quốc gia môn Vật lý
+ Điểm thi ĐH môn Lý: 9.25
+ Á khoa bố cục màu khối H đầu vào của ĐH Kiến Trúc Hà Nội (8.5 điểm)
+ Nhất hsg Vật lý cấp huyện (lớp 9)
+ Nhất Vật lý qua Internet cấp huyện (lớp 9)
+ Nhì Vật lý qua Internet cấp tỉnh (lớp 9)
+ Huy chương Bạc Vật lý qua Internet cấp quốc gia (lớp 9)

Cho đến hiện tại mình đã trải qua 3 năm dạy kèm rất nhiều lớp khác nhau với nhiều yêu cầu khác nhau, từ lấy gốc, dạy cơ bản đến nâng cao, ôn thi đại học và ôn thi chuyên.

Đừng nghĩ rằng một con người theo đuổi ngành nghệ thuật sẽ không giỏi các môn tự nhiên và ngược lại, mình có thể đảm đương tốt cả hai vai trò. Với kiến thức chắc chắn của một học sinh chuyên cùng sự truyền đạt tạo cảm hứng của sinh viên Mỹ thuật, lại bình tĩnh, nhẫn nại, biết lắng nghe và an ủi động viên cùng nhiều tài lẻ thú vị, mình tin tưởng có thể giúp đỡ các bạn đang muốn cải thiện năng lực của bản thân về 2 môn này một cách hiệu quả!

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top