gia sư Hà Nội
Võ Minh Tâm
Mã gia sư 48103
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Thương Mại Quốc Tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 11/10/2005
Sống tại yên Hòa, Yên Hòa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Yên Thành - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/10/2024

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Chào các quý phụ huynh và các bạn học sinh, em tên là Minh Tâm - sinh viên năm 2 chuyên ngành Luật Thương mại Quốc tế tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Em là người có đam mê với tiếng Anh và hiểu rõ tầm quan trọng của ngôn ngữ này trong học tập và đời sống. Với mong muốn giúp các bạn tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là với những bạn đang gặp khó khăn hoặc đang mất gốc, em sẽ đồng hành và hỗ trợ các bạn từng bước lấy lại căn bản và tiến xa hơn
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Môn Tiếng Anh
+ Khi học THPT:
- Điểm thi đại học môn Tiếng Anh 9.6, đồng thời là thủ khoa môn Anh của trường (D01: Toán 8, Văn 8.25)
- ĐTB môn Tiếng Anh: 9.7
+ Khi học đại học
- sinh viên năm 2 chuyên ngành Luật Thương mại Quốc Tế - Trường Đại học Luật Hà Nội
- GPA kỳ gần nhất: 3.14
+ Đã có kinh nghiệm dạy kèm các em nhỏ ở gần nhà, giúp các em cải thiện kết quả học tập và phát triển kỹ năng tư duy

Em hiểu rằng việc bắt đầu lại từ đầu với một môn học có thể là thử thách lớn, đặc biệt là với những bạn đã mất gốc tiếng Anh. Nhưng em tin rằng với phương pháp học tập đúng đắn và sự kiên trì, các bạn sẽ có thể cải thiện . Trong quá trình dạy, em sẽ không chỉ giúp các bạn nắm vững những kiến thức ngữ pháp cơ bản mà còn phát triển cả kỹ năng nghe, nói và đọc hiểu – những yếu tố quan trọng trong việc sử dụng tiếng Anh một cách tự tin.

Em sẽ tạo ra các bài giảng dễ hiểu, bắt đầu từ những nguyên tắc cơ bản nhất, và sẽ điều chỉnh tốc độ học tập sao cho phù hợp với từng học viên. Em cũng sẽ cung cấp các bài tập và tài liệu hỗ trợ để giúp các bạn luyện tập đều đặn, từ đó củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng.

Em hy vọng rằng với sự giúp đỡ và hướng dẫn của mình, các bạn sẽ nhanh chóng lấy lại căn bản, tiến xa hơn và thoát khỏi nỗi sợ trong việc học tiếng Anh.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top