gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Lệ Khuyên
Mã gia sư 13437
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 12/01/1998
Sống tại 470 đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nông Cống - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em xin chào anh chị !!
Em tên là Khuyên, 18 tuổi , hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại Học Luật Hà Nội.
Em học chuyên ngành ngôn ngữ Anh và từng thi học sinh giỏi môn tiếng anh cấp huyện lớp 7,8,9.
Em cũng đam mê học môn ngữ văn và từng được đăng bài trong chuyên mục truyện ngắn của báo hoa học trò và cafe tình bạn.
Em từng tham gia kể truyện và có kĩ năng truyền đạt tốt, dễ nghe, dễ hiểu.
Điểm thi ĐH của em : toán 6.5, ngữ văn 8 , tiếng anh 6.8 .
Em chưa có kinh nghiệm là gia sư nhưng đã từng dạy học cho một số em nhỏ ở cũng phố các môn toán ,tiếng anh , tiếng việt lớp 2,3,4,5,6 và có tiến bộ.
Nếu được từ trung tâm, em sẽ có phương pháp dạy riêng của mình. Đó là:
- Cả cô và học sinh đều phải thực sự nghiêm túc trong giờ học. Chẳng hạn như cô không được làm việc riêng, nghịch điện thoại, máy tính hoặc bất kì hình thức nào khác không liên quan tới môn học ; học sinh không làm việc riêng, không nói chuyện trong giờ học. Điều này không có nghĩa là giữa cô và trò không có sự giao lưu, mà để đảm bảo chất lượng buổi học thì thời gian giao lưu , trao đổi có thể ở những phút nghỉ ngơi hay sau buổi học nếu cả cô và trò đều có thời gian rảnh.
- Trong buổi học cả cô và trò đều vận động suy nghĩ. Cô không làm bài tập về nhà cho trò. Thay vào đó cô chỉ đưa ra nhưng phương pháp phù hợp với môn học, lớp học và nhưng ví dụ sát nhất với đề bài giáo viên bộ môn ở lớp của trò giao. Giảng cho trò phần chưa hiểu và giải đáp thắc mắc của trò .
- Với mỗi loại bài tập sẽ đưa ra một khoảng thời gian nhất định để trò thực hiện và trình bày vào vở. Chẳng hạn với bài tập cơ bản trò sẽ làm trong vòng 10 phút và với bài tập nâng cao trò có thể làm trong 20 phút. Điều này không những rèn luyện kĩ năng tư duy của trò mà còn giúp trò dần thích nghi với hình thức thi và học ở các cấp cao hơn hay đặc biệt là trong các kì thi học sinh giỏi. Về vấn đề thời gian có thể linh động ở mỗi môn học và mỗi lớp.
- Mỗi buổi học sẽ dành 10 phút nghỉ ngơi để trò cảm thấy thoải mái,thư giãn để học tốt giờ học tiếp theo.
-Cô sẽ luôn khen ngợi trò mỗi lúc trò hoàn thành bài tập tốt , trình bày sạch sẽ, được điểm cao trên lớp và đạt thành tích tốt trong lớp. Bên cạnh đó, nếu trò còn chưa làm được bài hay làm còn chậm cô sẽ khích lệ, động viên và cùng trò rà soát lại kiến thức và cùng nhau làm bài tập đó.
- Với mỗi bài tập trò không làm được, cô sẽ chủ động hỏi và tìm ra phần trò chưa hiểu để giảng lại cho trò.
- Thay bằng cách giảng dạy như bình thường. Thi thoảng cô sẽ gợi ra các trò chơi, ví dụ bám sát bài học để trò hiểu và nhớ lâu hơn. Cô cũng có thể dùng sơ đồ tư duy với các trò ở lớp lớn hơn.
- Trong suốt thời gian học hay cả ngoài thời gian học cả cô và trò đều phải tôn trọng lẫn nhau, cô có thái độ phù hợp , trò ngoan ngoãn lễ phép. Cô không nói những lời lẽ thô bỉ trước mặt trò khiến trò nhiễm những thói quen không tốt,ảnh hưởng tới sự phát triển tâm hồn của trò.
- Đối với mỗi loại bài tập , ngoài cách giải thông thường , cố và trò sẽ cùng tìm những cách giải khác để trò có thể hiểu bài một cách tốt nhất.

Điều em cam kết với trung tâm và phụ huynh:
- Cố gắng hết sức trong thời gian được giảng dạy.
- Sắp xếp thời gian phù hợp nhất với trò và gia đình.
- Luôn làm việc đúng giờ, ăn mặc , tác phong , lời nói phù hợp với gia đình.

Em mong sẽ nhận được việc từ trung tâm và gia đình.
Em cảm ơn ạ!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top